25/11/2012 04:45 GMT+7

Tỏ tình trên không trung

CÔNG NHẬT (Theo Daily Mail)
CÔNG NHẬT (Theo Daily Mail)

TT - Annette MacKenzie (37 tuổi) vẫn còn nhớ như in cảm giác bị choáng ngợp trong buổi tập bay đầu tiên với “người thầy” Stuart Black (39 tuổi).

KIYZXs0b.jpgPhóng to

Annette MacKenzie và Stuart Black - Ảnh: Daily Mail

“Đầu tiên tôi lo lắng vì đó là lần đầu điều khiển máy bay, còn sau đó tôi kinh ngạc khi chứng kiến một cảnh khó tin” - Annette nhớ lại.

Từ độ cao 153m, Annette hướng mắt nhìn xuống một cánh đồng ở vùng thung lũng Gleneagles (Scotland) theo gợi ý của Stuart. “Hãy lấy anh nhé Annette”, Annette sửng sốt khi đọc được dòng chữ xuất hiện trên cánh đồng. Quay qua nhìn “người thầy”, Annette thấy anh đã cầm trên tay chiếc nhẫn cầu hôn và nở nụ cười thật tươi.

“Em đồng ý”, câu trả lời nhanh chóng của Annette khiến Stuart vỡ òa cảm xúc. Sau hàng tháng trời nhọc công chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng, tìm địa điểm thực hiện và đào những dòng chữ có độ sâu 8m, cuối cùng anh đã nhận được thành quả ngọt ngào từ vị thần tình yêu.

Stuart dự định tỏ tình cùng Annette vào lễ Giáng sinh năm nay nhưng anh đẩy nhanh kế hoạch khi nhận được lệnh điều đi công tác sớm từ Không lực hoàng gia Anh. Anh đề nghị dạy Annette lái máy bay như một món quà Giáng sinh trước khi đi xa. Stuart và Annette quen nhau thông qua Facebook của một người bạn chung từ hai năm trước.

CÔNG NHẬT (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên