Tag: tổ chức Asiad 2019

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: không khả thi, không tổ chức Asiad

TTO - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói rõ như vậy về việc tổ chức Asiad 2019 tại phiên Chính phủ họp thường kỳ tháng 3 năm 2014 sáng nay (1-4).

Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Bùi Quang Vinh: nên dừng tổ chức Asiad

TT - Tối 31-3, trao đổi qua điện thoại với Tuổi Trẻ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - đầu tư (KH-ĐT) Bùi Quang Vinh khẳng định: “Nói chung là Bộ KH-ĐT không ủng hộ làm việc này”.

Khoan tổ chức Asiad, tiền của dân cần đầu tư đúng chỗ

TTO - Tổ chức Asiad là việc cần làm nhưng không phải lúc này. Dùng tiền tổ chức Asiad để đầu tư cho những hoạt động, công trình khác thiết thực hơn. Đó là ý kiến của đa số bạn đọc tiếp tục gửi về cho Tuổi Trẻ Online xoay quanh vấn đề nên hay không nên tổ chức Asiad 2019.

Tiền tổ chức Asiad 2019: Ngân sách địa phương là của ai?

TT - Cứ mỗi một thông tin liên quan đến việc đăng cai Asiad 2019 được lộ ra là người ta lại càng thêm bức xúc...

Xem Hong Kong chuẩn bị tranh đăng cai Asiad 2023

TT - Chưa rõ Hong Kong sẽ giành được quyền đăng cai Asiad 2023 hay không, song cái cách họ chuẩn bị tranh quyền đăng cai rất đáng tham khảo.

Philippines: lo cho VĐV trước, tổ chức Asiad sau

TT - Đó là chủ trương xây dựng trước mắt của nền thể thao Philippines, được đưa ra bởi chính ông Jose Cojuangco, chủ tịch Ủy ban Olympic Philippines.

Có nhiều cách để nâng cao vị thế

TT - Tôi nghĩ vị thế của một quốc gia không chỉ là phải đầu tư tốn nhiều tiền của để tổ chức một sự kiện thể thao hao phí như Asiad.

Thái Lan được gì sau 4 lần tổ chức Asiad?

TT - Hàng trăm bạn đọc đã gửi thư về Tuổi Trẻ đề nghị mở diễn đàn để mọi người bày tỏ quan điểm xung quanh câu hỏi nên trả hay không trả quyền đăng cai Asiad 2019.

Thủ tướng Lý Quang Diệu từng nói "không" với Asiad

TT - Trong lịch sử Asiad đã có hai lần quốc gia giành quyền đăng cai bỏ cuộc vào phút chót, đó là vào các năm 1970 và 1978. Và trong cả hai lần này, nước đứng ra cứu vãn cho Asiad chính là Thái Lan.

Asiad 2019: bỏ cuộc sớm còn hơn để dân oằn vai gánh nợ

TT - Nhiều ý kiến phản hồi của bạn đọc về phiên điều trần ngày 18-3 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao & du lịch Hoàng Tuấn Anh xung quanh việc đăng cai tổ chức Asiad 2019, trong đó đề nghị sớm bỏ cuộc để người dân đỡ oằn vai gánh nợ.