30/12/2014 09:00 GMT+7

​“Tình nhân” mẹ và bé

Nguồn: Piaggio VN
Nguồn: Piaggio VN

Mọi người vẫn thường quen thuộc với hình ảnh những bộ đồ đôi dành cho các cặp tình nhân.


Nhưng xu hướng thời trang đồ đôi gần đây là đồ đôi của các bé gái với mẹ và các bé trai với ba hoặc cả gia đình cùng trong những bộ cánh “tone sur tone” như một cách gắn kết, chia sẻ những điều ngọt ngào nhất với thiên thần nhỏ của các gia đình trẻ hiện đại ngày nay.

Là một người cũng làm trong lĩnh vực thời trang, Liên Hoan tự tin vào “gu” thời trang của mình. Và cô con gái nhỏ Viva làm nguồn cảm hứng để “đồ tình nhân” là lựa chọn khi hai mẹ con đi dạo phố hoặc dự tiệc.

Vốn dĩ Liên Hoan có cách sống phóng khoáng, thoải mái nên trang phục đi kèm luôn thể hiện được cá tính của cô. Không quá điệu đà nhưng tôn lên nét thanh lịch của phụ nữ đã có gia đình như đầm form suông màu xanh dương tươi mát, bé Viva sẽ đi tone màu cùng với mẹ khi đi dạo phố.

Trong bộ váy đen rất “chất” cùng phụ kiện là nón và giày cũng màu đen nhưng mẹ và bé nổi bật như đôi tình nhân giữa phố với chiếc váy đỏ kết hợp với áo khoác đen của bé Viva.

Hoặc thay đổi một chút phụ kiện, trang phục này cũng phù hợp cho hai 2 mẹ con đi dự những bữa tiệc tất niên và tân niên sắp tới.

Trang phục áo sơ mi trắng và quần culottes xám thể hiện sự năng động không chỉ hợp thời trang cho mẹ mà còn đẹp cho con, đúng xu hướng thời trang mới.

Chất liệu cũng là điều mà mẹ Liên Hoan rất chú ý khi chọn đồ cho hai mẹ con. Trẻ vốn hiếu động, chất liệu cotton sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho dù trong các hoạt động dạo chơi, nhào lộn mọi lúc mọi nơi của bé.

Xe tay ga Piaggio Fly hoàn toàn mới, công nghệ động cơ 3 van tiên tiến tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm rung và cảm giác lái êm. Phong cách Ý thanh lịch được thể hiện một cách hoàn hảo ở từng chi tiết. Kích thước xe gọn gàng, lý tưởng cho việc đi lại trên những khu phố đông đúc. Khoang chứa đồ dưới yên rộng có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác, khoang chứa đồ phía trước được trang bị khóa và móc treo đồ trên yên xe tiện lợi.

Xe trang bị hệ thống khóa từ chống trộm, chân chống giữa, chân chống cạnh với công tắc điện chống khởi động, tăng độ an toàn cho xe. Giá xe Piaggio Fly 3V i.e 125cc: 41.900.000 VNĐ.

Nguồn: Piaggio VN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên