23/12/2016 19:00 GMT+7

​Tin vui cho người muốn cải thiện viêm đại tràng

T.T
T.T

Người bệnh viêm đại tràng sợ nhất án chung thân vì bệnh khó chữa khỏi dứt điểm, các triệu chứng hay tái phát. Hầu hết người bệnh gặp phải tình trạng điều trị các loại thuốc nhưng chỉ đỡ một thời gian lại bị lại.

​Tin vui cho người muốn cải thiện viêm đại tràng - Ảnh 1.

Sai lầm trong điều trị viêm đại tràng  

Sai lầm trong điều trị viêm đại tràng Khi bị  viêm đại tràng, thường bệnh nhân phải điều trị bệnh bằng kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn gây hại chữa lành các vết loét trong lòng đại tràng. Nhưng cũng tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột dẫn đến rối loạn tiêu hóa triền miên. 

Đặc biệt, trong lòng đại tràng có 1 hệ lông nhung dày đặc, lợi khuẩn cư trú trên hệ lông nhung và tiết dịch nhầy trám lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành một lớp “lá chắn kép” đắc lực bảo vệ đại tràng. Khi số lượng lợi khuẩn giảm do dùng kháng sinh thì lớp lá chắn kép này cũng bị mất đi, những vết loét mới được chữa lành lên da non không có gì che chắn bảo vệ rất dễ bị tổn thương. 

Nhưng hầu chúng ta lại chỉ chú trọng điều trị triệu chứng hoặc các loại thuốc người bệnh dùng đa số là làm lành các vết loét và có tác dụng làm dịu và giảm các triệu chứng mà không có thành phần lợi khuẩn nên các triệu chứng cứ tái đi tái lại.

Cách cải thiện viêm đại tràng hiệu quả  

Để hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả, người bệnh cần bổ sung ngay lợi khuẩn để tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ niêm mạc đại tràng và cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp cải thiện tình trạng bệnh. Nhưng lưu ý là bổ sung đúng loại lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là lợi khuẩn chính của đường ruột (chiếm 99%) và cư trú chủ yếu ở đại tràng mới có tác dụng. Nhưng lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với axit dạ dày nên khi chọn các loại men vi sinh bổ sung lợi khuẩn cần lưu ý chọn loại sử dụng công nghệ cao. Tin vui cho người viêm đại tràng là đã có sản phẩm men vi sinh Bifian Nhật Bản dành cho người viêm đại tràng. 

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ bao bọc bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang màng bọc kép kháng axit giúp đưa hơn 90% lợi khuẩn Bifido sống vào tận đại tràng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tái tạo lá chắn kép bảo vệ niêm mạc đại tràng sẽ  giúp tiêu hóa ổn định, cải thiện tình trạng bệnh.

Bạn kiên trì bổ sung lợi khuẩn và kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất sẽ giảm dần các triệu chứng đau bụng, đi ngoài, ăn uống không tiêu… giúp người bệnh ăn uống thoải mái không phải kiêng khem và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm.

untitled-15244766845271041742721

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 73 04 69 69 - 0936 404 366. Website: http://bifina.vn

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP

Thời gian phát huy hiệu quả tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên