10/09/2015 09:01 GMT+7

Tìm ứng viên giải thưởng Quả cầu vàng

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Trung ương Đoàn đang tìm ứng viên cho giải thưởng khoa học kỹ thuật thanh niên Quả cầu vàng 2015.

Giải thưởng dành cho tài năng trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác thuộc bốn lĩnh vực: công nghệ thông tin và truyền thông, công nghệ y - dược, công nghệ sinh học và công nghệ môi trường.

Ứng viên được xét trao là thanh niên VN không quá 35 tuổi đang học tập, công tác trong và ngoài nước. Trong đó, phải có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác của từng lĩnh vực, có công trình nghiên cứu, giải pháp kỹ thuật nổi bật, có giá trị khoa học cao, có ý nghĩa thực tiễn được ứng dụng thành công.

Ngoài ra cần có phẩm chất đạo đức, ý thức kỷ luật, chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, không vi phạm pháp luật, có ý chí vươn lên trong học tập, công tác, uy tín và ảnh hưởng tốt trong giới trẻ và cộng đồng.

Giải thưởng ưu tiên, khuyến khích ứng viên là người dân tộc thiểu số, thanh niên khuyết tật có các công trình nghiên cứu, giải pháp sáng tạo được ứng dụng rộng rãi trong thực tế, mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội tại địa phương, đơn vị. Ngoài tiêu chuẩn chung còn có các tiêu chuẩn riêng phù hợp từng lĩnh vực.

Liên hệ mẫu hồ sơ dự thi và gửi về Trung tâm Phát triển khoa học, công nghệ và tài năng trẻ (Trung ương Đoàn): 7 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội trước ngày 15-11, email: tainangtre.dstc@gmail.com.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên