15/03/2012 13:15 GMT+7

Tìm thêm một thi thể vụ chìm thuyền

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Thượng tá Phạm Văn Phương, Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông), cho biết đến trưa 15-3, lực lượng tìm kiếm đã vớt thêm thi thể anh Nguyễn Hoàng Huyên

Anh Huyên 39 tuổi, ngụ Cư Quin, Đắk Lắk - là cán bộ của Công ty TNHH Dekalb Việt Nam (thuộc Tập đoàn Monsanto), chuyên về bắp giống, trụ sở tại TP.HCM.

Ngày tang thương trên sông Krông Nô

e3gAadHl.jpgPhóng to

Lực lượng tìm kiếm ể - Ảnh: THÁI BÁ DŨNG

Xem video
Lúc 11g 30 phút trưa 15-3, thi thể anh Huyên được tìm thấy cách hiện trường nơi xảy ra vụ lật thuyền khoảng 1 km. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi và làm thủ tục bàn giao thi thể cho người nhà.

Như vậy, đến trưa 15-3 còn hai nạn nhân vẫn mất tích. Đó là chị Trần Thị Kim Hằng (22 tuổi, Krông Pắk, Đắk Lắk) và Lê Trung Thành (23 tuổi, Cư Mgar, Đắk Lắk) - cả hai đều là kỹ sư mới ra trường và vào thử việc ngày đầu tiên tại Công ty TNHH Dekalb Việt Nam.

Trước đó, như TTO đã thông tin vào chiều 13-3, đoàn cán bộ kỹ sư của công ty TNHH Dekalb Việt Nam vượt sông Krông Nô bằng thuyền của một người dân để thăm cánh đồng ngô tại thôn 3, Bàu Xanh (Ea Rbin, Lắk, Đắk Lắk).

Khi ngồi thuyền trở về thì bất ngờ chiếc thuyền bị lật úp do thủy điện Buôn Tushra xả nước phía thượng nguồn khiến 6 người mất tích, 6 người còn lại may mắn thoát chết. Hiện 4 nạn nhân được tìm thấy. Công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên