03/08/2014 12:16 GMT+7

Tìm thấy thi thể ngư dân chết đuối trên biển

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Sáng 3-8, ông Nguyễn Văn Thống, phó Chủ tịch UBND xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam cho biết thi thể một ngư dân mất tích trên biển trong lúc ra khơi đánh cá vừa tìm thấy rạng sáng nay.

Nạn nhân là ông Nguyễn Xuân (57 tuổi, trú thôn Tây Sơn Đông, xã Duy Hải). Theo thông tin ban đầu, đêm 2-8 ông Xuân cùng với 9 ngư dân khác tham gia đánh bắt nghề lưới vây trên tàu cá QNa 02159, công suất 45CV, do ông Phạm Cưỡng (1953) làm chủ, di chuyển trên vùng biển cách bờ biển xã Điện Dương (huyện Điện Bàn) khoảng 2 hải lý và neo lại chờ đến rạng sáng để đánh cá.

Tuy nhiên, đến khoảng 3g sáng 3-8, ngư dân trên tàu phát hiện ông Xuân không có trên tàu, chỉ thấy chiếc gối ngủ của ông để lại ở cuối khoang tàu.

Ông Thống cho biết sau khi nhận được tin, địa phương huy động ngư dân và tàu thuyền ra vùng biển tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 11g sáng 3-8, thi thể của ông Xuân được tìm thấy tại vùng biển trên và đưa về gia đình mai táng.

Gia đình ông Xuân cho biết ông có bệnh động kinh, ngủ thường hay mớ, thường hay xua chân múa tay. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến nạn nhân rớt xuống biển và tử vong.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên