03/06/2013 01:07 GMT+7

Tìm thấy thi thể 4 tình nguyện viên

QUANG THẾ - T.LŨY
QUANG THẾ - T.LŨY

TT - Đến 16g30 ngày 2-6, thi thể sinh viên Lê Việt Phương, nạn nhân cuối cùng trong số bốn người tử vong vì đuối nước tại khu vực thác Mưa Rơi (thuộc địa phận xóm Kim Sơn, xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên), đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy - ông Mai Văn Sáu, trưởng Công an xã Thần Sa, cho biết cùng ngày.

* Tắm hồ bơi, một trẻ 10 tuổi tử vong

Trước đó khoảng 15g10 ngày 1-6, tại khu vực thác Mưa Rơi đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước làm bốn người chết. Nạn nhân được xác định là Lê Việt Phương (20 tuổi, ở Nghệ An), Nguyễn Bá Trung (21 tuổi, ở Bắc Ninh), Nguyễn Mạnh Tú (20 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Ngọc Anh (20 tuổi, ở Hà Nội), đều là sinh viên đang học tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Sự việc đau lòng xảy ra khi đoàn gồm 21 sinh viên được cho là thành viên của nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ (trụ sở tại Hà Nội) đến xã Thượng Nung, huyện Võ Nhai tặng quà cho học sinh nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6. Khi ra về, cả đoàn đã lội xuống khu vực chân thác Mưa Rơi chụp hình lưu niệm thì bảy người trượt chân và bị nước nhấn chìm nhưng chỉ cứu được ba người.

Tuy nhiên, chị Nguyễn Thu Thủy, trưởng nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ, cho biết bốn sinh viên trên không phải là thành viên của nhóm và ngày 1-6 nhóm tham gia hoạt động tình nguyện ở nơi khác.

* Ngày 2-6, bác sĩ Hà Anh Tuấn, trưởng khoa hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, xác nhận khuya 1-6, một trẻ 10 tuổi tử vong tại bệnh viện do ngạt nước khi tắm hồ bơi.

Chiều 31-5, nạn nhân Trần Trung Anh (ở đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã cho hồi sức tim, phổi và được đặt nội khí quản bóp ống thở rồi chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ nhưng Trung Anh đã tử vong.

Theo người nhà bé Trung Anh, bé tắm tại hồ bơi thuộc CLB bơi lội Quân khu 9 ở đường Cách Mạng Tháng Tám, bé mua vé và vào bơi ở hồ bơi người lớn sâu khoảng 1,4m.

QUANG THẾ - T.LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên