22/09/2013 07:42 GMT+7

Tìm thấy chiếc ô tô gặp nạn cùng bốn thi thể

VŨ TOÀN
VŨ TOÀN

TTO - 6g sáng nay (22-9) lực lượng cứu hộ cứu nạn tại khe Ang đã tìm thấy chiếc ô tô của ông Trương Văn Thái bị nước cuốn trôi chiều 19-9 tại đập khe Ang, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

26B7Ltqy.jpgPhóng to
Đập tràn Khe Ang, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) nơi xảy ra sự việc chiếc ô tô 7 chỗ bị cuốn trôi, 5 người mất tích vào chiều tối 19-9 - Ảnh: Cảnh Phúc

Chiếc xe được tìm thấy ở một eo khe cách đạp khe Ang khoảng 400m. Trong xe có bốn thi thể nạn nhân, gồm ba người lớn và một trẻ em.

Những người chết trong ô tô hiện đã xác định là bà Nguyễn Thị Nhâm (60 tuổi), bà Phan Thị Dương (45 tuổi), bà Trần Thị Nga (37 tuổi) và con gái là Võ Thùy Linh (11 tuổi).

Trong khi đó, em Võ Bá Hải (9 tuổi, con trai bà Nga) vẫn chưa được tìm thấy.

Đến 8g30 ngày 22-9, thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà để mai táng.

Lực lượng cứu hộ tiếp tục giăng lưới ở các cửa sông để tìm nạn nhân còn lại.

Trước đó, lực lượng cứu hộ đã huy động 17 thợ lặn chuyên nghiệp tìm kiếm các nạn nhân. Từ sáng sớm, đoàn cứu hộ cứu nạn tăng cường của Bộ Tư lệnh công binh với 17 chiến sĩ và thợ lặn chuyên nghiệp cùng 3 máy soi hiện đại nhất Việt Nam đã đến trung tâm thị trấn huyện Nghĩa Đàn, cách vị trí tai nạn 15km.

Theo ông Nguyễn Hồng Kỳ, tổng tư lệnh lực lượng cứu hộ cứu nạn, trong hôm nay, lực lượng tăng cường của Bộ Tư lệnh công binh sẽ tham gia kiếm 5 nạn nhân mất tích.

PV Tuổi Trẻ tiếp tục cập nhập thông tin tại hiện trường.

__________

Tin bài liên quan:

Hàng trăm người dân theo dõi tìm kiếm ô tô bị trôiÔtô 7 người qua đập tràn bị cuốn trôi, 5 người mất tíchChủ xe bị lũ cuốn đã nhảy khỏi xe cùng thông giaLời kể của người thoát nạn sau vụ trôi xe

VŨ TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên