Thứ 3, ngày 20 tháng 4 năm 2021
Tìm Lại Thanh Xuân: Món quà 'hơn cả yêu' dành riêng cho phụ nữ
Tất cả những bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, sinh lý dành cho phụ nữ sẽ có trong chương trình talk 'Tìm Lại Thanh Xuân'.

Từ ngày 28-3, chương trình "Tìm Lại Thanh Xuân" sẽ được phát sóng trên THVL1 (22h30-22h45)
Thanh xuân luôn là điều nuối tiếc nhất của mọi phụ nữ khi thời gian, công việc, sự hy sinh vì gia đình và con cái bào mòn đi sức khỏe, sắc đẹp của họ.
Xuất phát từ ý tưởng của nhãn hàng Bảo Xuân, Đài Phát thanh & Truyền hình Vĩnh Long kết hợp với Công ty Sản xuất & Quảng cáo Sóng Vàng (Golden Screen Production) sản xuất chương trình "Tìm lại Thanh Xuân" với sự đồng hành của Viên uống nội tiết tố nữ Bảo Xuân.
Mỗi tập của chương trình, chúng ta sẽ được gặp một nhân vật và lắng nghe câu chuyện thực tế của họ. Từ đó, chuyên gia sẽ phân tích nguyên nhân cụ thể cũng như giải pháp cải thiện, giúp phụ nữ "tìm lại thanh xuân" một lần nữa.
Chương trình được phát sóng vào lúc 22h30 – 22h45, thứ Bảy hàng tuần, trên Kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 28/03/2020.

Khách mời quay số may mắn để nhân thêm niềm vui trong chương trình
Đồng hành cùng "Tìm Lại Thanh Xuân" là Viên uống nội tiết tố nữ Bảo Xuân, với thành phần chính từ tinh chất mầm đậu nành kết hợp với Collagen, Vitamin E, Lô hội, Nhân sâm và các thảo dược quý, giúp:
Đẹp da, giảm nám, chống lão hóa
Giảm khô hạn, cải thiện sinh lý nữ
Giảm bốc hỏa, mất ngủ, tim đập nhanh, cáu gắt, rối loạn kinh nguyệt, loãng xương, làm chậm mãn kinh.
Với 10 năm phát triển, Bảo Xuân gìn giữ nét xuân, sức khỏe và hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ Việt, là một trong những sản phẩm nội tiết tố nữ hàng đầu Việt Nam. Bảo Xuân là sản phẩm duy nhất sử dụng đậu nành dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO về dược liệu sạch, được Hội sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng.
Bên cạnh nhãn hàng Bảo Xuân, Golden Screen Production là đơn vị thực hiện chương trình "Tìm Lại Thanh Xuân". Với đam mê tạo nên những sản phẩm sáng tạo đầy chất lượng và độc đáo, Golden Screen Production đang dần trở thành một trong những công ty quảng cáo, sáng tạo hàng đầu Việt Nam. Thuộc tập đoàn Golden Communication Group, Golden Screen Production đang dần khẳng định vị thế của mình với các chương trình truyền hình có rating tốt như: Gương Mặt Thân Quen, Cuộc Chiến Mỹ Vị, Siêu Sao Ẩm Thực… và các khách hàng lớn của thị trường như: Samsung, Carlsberg, Asia Foods, Uni-President, Vifon, Vnlife, TCL, Tribeco, Sendo, Dược Phẩm Ích Nhân, …
-
TTO - Lãnh đạo Đảng, Nhà nước ứng cử ĐBQH khóa XV ở nhiều khu vực khác nhau.
-
TTO - Viện kiểm sát nhân dân quận 5, TP.HCM cho rằng chưa có cơ sở xác định chai bia ông Du cung cấp là của SABECO nên đề nghị tạm dừng phiên tòa để giám định các khía cạnh khác, thu thập nguồn gốc, xuất xứ của chai bia.
-
TTO - 25 hành khách từ Mỹ về đến Việt Nam tối 6-4 đang khiếu nại do đã hoàn thành cách ly 14 ngày, đã có đủ 2 kết quả xét nghiệm âm tính, trong đó có 1/2 nhóm đã hoàn thành tiêm 2 mũi vắc xin nhưng đang phải cách ly thêm chưa rõ thời gian.
-
TTO - Theo một chuyên gia về lao động, năm 2020, có 1 triệu người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) nhưng cũng có 880.000 người nhận BHXH một lần, tức sau này không có lương hưu. Vì vậy cần sửa Luật BHXH để có thêm nhiều người được hưởng lương hưu.
-
TTO - Công ty quản lý Nhã Phương cho biết mọi suy đoán, quy chụp gần đây là 'vô lý và bất công với Nhã Phương'. Công ty cho biết cô vẫn thực hiện trách nhiệm của diễn viên đối với phim 1990.
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận