14/06/2013 19:41 GMT+7

Tìm được con sau 4 ngày đăng tin trên Facebook

QUỲNH THY
QUỲNH THY

TTO - Sau 4 ngày đăng tin tìm con trên Facebook, cô Cherie Alvis (bang Texas, Mỹ) nhận được hồi đáp của cậu con trai ruột xa cách hơn 22 năm. Hai mẹ con đã đoàn tụ trong nước mắt và hạnh phúc

CKEz40fz.jpgPhóng to
Hai mẹ con Alvis và Clark khóc khi đoàn tụ - Ảnh: Huffington Post
aKZXPFWu.jpgPhóng to
Dù xa cách 22 năm, nhưng hai mẹ con khá thân thiết - Ảnh: Huffington Post
ymdYuyyZ.jpgPhóng to
Cô Alivs và bảng thông tin tìm con trai thất lạc 22 năm - Ảnh: Huffington Post

Ngày 3-6 vừa qua, cô Alvis (40 tuổi) đăng lên trang Facebook của mình bức ảnh đang cầm một bảng thông báo có viết lời nhắn: “Tôi đang tìm con trai ruột của mình. Cậu bé sinh ngày 3-6-1991, hiện giờ được 22 tuổi. Tên của bé là Joseph Edward Saenz…”.

Chỉ 4 ngày sau, Alvis nhận được tin nhắn hồi đáp trên Facebook với dòng chữ “Mẹ ơi, con đây nè”. Con trai cô hiện giờ có tên là Clark Alldridge.

Alvis hạ sinh Clark năm cô chỉ mới 17 tuổi, nhận thấy bản thân chưa thể làm mẹ nên cô đã để một gia đình lạ nhận nuôi Clark và mất thông tin của con từ đó.

Sau một thời gian suy nghĩ, trăn trở, cuối cùng Alvis quyết định phải tìm gặp con trai nên cô đăng thông tin lên Facebook. Nào ngờ mẫu tin nhỏ đó đã thu hút sự quan tâm của bà Sherry Riley (một người hoàn toàn xa lạ). Bà Rilye dành thời gian tìm thông tin của Clark trên mạng dựa theo ngày tháng năm sinh được bà Alvis cung cấp. Cuối cùng bà tìm được trang cá nhân của Clark và gửi anh đường link Facebook của mẹ Alvis. Nhờ thế mà hai mẹ con tìm được nhau.

Clark chia sẻ: “Giờ đây mẹ tôi có một gia đình khác, nhưng tôi luôn biết ơn vì bà đã sinh ra tôi và cho tôi được sống”.

Alvis và Clark có buổi gặp mặt đầu tiên sau 22 năm xa cách. Cô Alvis chia sẻ: “Gia đình tôi đã được đoàn tụ, hạnh phúc biết bao khi được ở bên Clark, tôi luôn nhìn cậu bé không chớp mắt”.

(Theo Huffington Post)

QUỲNH THY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên