23/07/2015 09:05 GMT+7

​Tìm đầu ra cho sản phẩm của Bình Phước

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TT - Các đơn vị phân phối, các doanh nghiệp lớn của TP.HCM sẵn sàng giúp tiêu thụ các mặt hàng, sản phẩm của các doanh nghiệp  Bình Phước.

Chiều 22-7, tại hội thảo “Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp TP.HCM và doanh nghiệp Bình Phước” diễn ra ở TP.HCM, ông Nguyễn Tuấn - phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM - cho biết các đơn vị phân phối cũng như các doanh nghiệp lớn của TP.HCM như Tổng công ty Thương mại Sài Gòn, các ban quản lý chợ đầu mối nông sản Hóc Môn, Thủ Đức, Bình Điền, Vissan, Cầu Tre, đại diện trung tâm thương mại Aeon Mall (Nhật Bản) sẵn sàng giúp tiêu thụ các mặt hàng, sản phẩm của các doanh nghiệp  Bình Phước.

“Qua buổi kết nối này, tôi hi vọng các doanh nghiệp Bình Phước sẽ giới thiệu và đem đến cho các nhà phân phối TP.HCM những sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng và mẫu mã.

Hi vọng nhiều sản phẩm đặc trưng của Bình Phước thông qua các đơn vị phân phối ở TP.HCM sẽ được mở rộng thị trường, có nhiều cơ hội đến tay người tiêu dùng TP và các tỉnh” - ông Tuấn nói.

Hơn 40 doanh nghiệp sản xuất chế biến điều, cao su, tiêu, dệt thổ cẩm và các mặt hàng khác của Bình Phước cùng 14 doanh nghiệp, tổng công ty, chợ đầu mối của TP.HCM đã tham dự hội thảo.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên