15/01/2016 10:23 GMT+7

Tiếp tục đình chỉ công tác công an bị tố trục lợi bảo hiểm

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - Trung tá Bùi Minh Thắng, công tác tại Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường tỉnh Hậu Giang bị đình chỉ công tác thêm một tháng để làm rõ hành vi trục lợi bảo hiểm.

Ngày 15-1, trung tá Nguyễn Thanh Bình, trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của công an tỉnh Hậu Giang, cho biết đã gia hạn thời gian tạm đình chỉ công tác thêm một tháng đối với trung tá Bùi Minh Thắng (công tác tại Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường) để xác minh hành vi trục lợi bảo hiểm theo đơn tố cáo của bà Trần Thị Lê A (ngụ TP Cần Thơ).

Trước đó, công an tỉnh Hậu Giang đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Thắng trong một tháng.

Trung tá Bình cho biết việc xác minh vẫn đang được các cơ quan chức năng thực hiện, chưa có kết quả, khi có kết quả sẽ thông tin cho báo chí.

Bà Lê A tố cáo ông Thắng trong lúc say sỉn đã lái chiếc xe Camry rớt xuống sông Cần Thơ bé (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) ngày 27-11-2012.

Sau đó, gia đình ông Thắng đã nhờ bà Lê A đứng ra nhận trách nhiệm là người cầm lái và gây ra vụ tai nạn trên để công ty Bảo Việt Hậu Giang (thuộc Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt) bồi thường số tiền hơn 343 triệu đồng.

Ngoài ra, bà Lê A còn tố cáo ông Thắng có vay của  bà 800 triệu đồng nhưng không trả, tuy nhiên kết quả xác minh cho thấy ông Thắng có vay bà Lê A 200 triệu đồng và đã trả xong.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên