28/09/2013 04:30 GMT+7

"Tiếp sức nhà nông" cho con nông dân tỉnh Bình Định

XUÂN NGUYÊN
XUÂN NGUYÊN

TT - Sáng 26-9, tại TP Quy Nhơn, báo Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân, Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT Bình Định đã trao học bổng “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” giai đoạn 2013-2015.

Đây là một hoạt động nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 345 của báo Tuổi Trẻ, nhằm giúp các hộ nông dân nghèo chí thú làm ăn và đủ điều kiện chăm lo nuôi con em mình ăn học.

Có 15 học sinh, sinh viên là con em của các hộ nông dân nghèo ở bốn xã Nhơn Phong, Nhơn Mỹ (thị xã An Nhơn) và Cát Tân, Cát Tường (huyện Phù Cát) đạt danh hiệu học sinh giỏi, đậu đại học được tặng học bổng với tổng số tiền 24 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ này có 57 hộ nông dân ở hai huyện Tuy Phước và Hoài Ân tham gia chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” giai đoạn 1 (2011-2013), sau hai năm tham gia chương trình này đã làm ăn hiệu quả và có con em học tập khá giỏi, đạt danh hiệu trong các kỳ thi học sinh giỏi, được Công ty GreenFeed Việt Nam trích thưởng 20% số vốn vay cho mỗi gia đình 2 triệu đồng, với tổng số tiền 114 triệu đồng.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tiếp sức nhà nông Bình Định cho con đến trườngHọc bổng cho con nông dân Quảng NamTrao 155 suất học bổng cho con em nông dân phía BắcTiếp sức 64 nhà nông cho con đến trườngTuổi Trẻ “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường”

XUÂN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên