22/09/2013 11:01 GMT+7

Tiếp cận chiếc xe bị lũ cuốn trôi

CẢNH PHÚC 
CẢNH PHÚC 

TTO - Sáng 22-9, sau khi phát hiện chiếc xê ô tô, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường để tiến hành trục vớt chiếc xe. Hàng ngàn người dân đã kéo đến xem lực lương cứu nạn đưa các nạn nhân và chiếc xe lên bờ.

Tìm thấy chiếc ô tô gặp nạn cùng bốn thi thể

Dxfkl9Fu.jpgPhóng to
Chiếc xe bị nạn vừa được tìm thấy - Ảnh: Cảnh Phúc

Đại tá Phan Tuấn Phượng - Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết khoảng 6g30 sáng 22-9, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã phát hiện chiếc ô tô Innova 7 chỗ ngồi nổi lên trên mặt nước.

h02VNZLk.jpgPhóng to
Chiếc xe được phát hiện cách tràn khoảng gần 500m - Ảnh: Cảnh Phúc

Vị trí chiếc xe ô tô nằm cách tràn Khe Ang khoảng gần 500m, ở bên phải bờ khe và hướng lên phía trên tràn. Toàn bộ cửa kính bên trước ô tô bị vỡ, bên trong xe phủ nhiều bùn đất.

ZjQJeF3W.jpgPhóng to
Lực lượng chức năng tiếp cận chiếc xe - Ảnh: Cảnh Phúc

Sau khi phát hiện chiếc xê ô tô, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường để tiến hành trục vớt chiếc xe. Hàng ngàn người dân đã kéo đến xem lực lương cứu nạn đưa các nạn nhân và chiếc xe lên bờ.

xvAmizGK.jpgPhóng to
Xác chiếc xe Innova gặp nạn - Ảnh: Vũ Toàn

Trong xe ô tô có thi thể 4 nạn nhân bao gồm 3 phụ nữ và 1 bé gái, được xác định là bà Nguyễn Thị Nhâm (60 tuổi), bà Phan Thị Dương (45 tuổi), bà Trần Thị Nga (37 tuổi) và con gái là Võ Thùy Linh (11 tuổi).

Lúc 9g40, lực lượng chức năng điều xe cẩu đưa xe Innova lên bờ để tiến hành khám nghiệm chiếc xe. Do đường hẹp, địa hình hiểm trở, công tác đưa máy cẩu tiếp cận hiện trường gặp nhiều khó khăn.

Ông Lê Hồng Sơn - phó chủ tịch huyện, Trưởng ban phòng chống lụt bão huyện Nghĩa Đàn cho biết, do địa hình phức tạp nên cơ quan chức năng sẽ thực hiện việc khám nghiệm chiếc xe gặp nạn sau khi kéo được xe lên hẳn trên bờ.

Dự kiến, trưa 22-9, lực lượng chức năng sẽ đưa chiếc xe lên bờ.

Trước đó, lực lượng cứu hộ đã huy động 17 thợ lặn chuyên nghiệp tìm kiếm các nạn nhân. Từ sáng sớm, đoàn cứu hộ cứu nạn tăng cường của Bộ Tư lệnh công binh với 17 chiến sĩ và thợ lặn chuyên nghiệp cùng 3 máy soi hiện đại nhất Việt Nam đã đến trung tâm thị trấn huyện Nghĩa Đàn, cách vị trí tai nạn 15km.

PV Tuổi Trẻ tiếp tục cập nhập thông tin tại hiện trường.

__________

Tin bài liên quan:

Hàng trăm người dân theo dõi tìm kiếm ô tô bị trôiÔtô 7 người qua đập tràn bị cuốn trôi, 5 người mất tíchChủ xe bị lũ cuốn đã nhảy khỏi xe cùng thông giaLời kể của người thoát nạn sau vụ trôi xe

CẢNH PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên