Tag: Tiến bước sống đầy

Thay đổi cảm nhận về bảo hiểm qua những câu chuyện truyền cảm hứng

'Press Play - Tiến bước sống đầy' là câu chuyện mới nhất mà bảo hiểm FWD vừa kể cho khách hàng, nối dài những cảm xúc được bồi đắp trong những năm qua trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Music Tour Cần Thơ lan tỏa thông điệp ‘Tiến bước sống đầy'

Với sự hưởng ứng của 15.000 khán giả tại Sân vận động Cần Thơ cùng hàng ngàn khán giả theo dõi qua livestream, FWD Music Tour được đánh giá là một trong những sự kiện thành công nhất tháng 11 của FWD.

‘Tiến bước sống đầy’ - sự bứt phá không giới hạn độ tuổi

Không chỉ riêng giới trẻ, những người đã bước qua ngũ tuần, thậm chí lục tuần vẫn có thể mở ra những trang mới cho cuộc sống của mình.

FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu ‘Press play’ - ‘Tiến bước sống đầy’

Ngày 16-8-2022, Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu mới ‘Press Play’ - ‘Tiến bước sống đầy’, tiếp tục đồng hành và góp phần truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á.