26/12/2024 19:30 GMT+7

‘Tiệm tóc thanh xuân’ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trong không gian sôi động của phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), hàng nghìn người đã chứng kiến sự trở lại của “Tiệm tóc thanh xuân”.

‘Tiệm tóc thanh xuân’ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 1.

Nguyên Xuân tái hiện “Tiệm tóc thanh xuân” trong hình ảnh chuyến tàu Thống Nhất Bắc - Nam - Ảnh: DNCC

Cùng với sự sáng tạo của nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, tiệm tóc đặc biệt này đã giúp kết nối giữa các thế hệ - giá trị truyền thống không thể thiếu trong mọi chiến dịch của nhãn hàng.

Sự gắn kết tình cảm trong những không gian đặc biệt

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 1-2022 tại Hà Nội và TP.HCM, "Tiệm tóc thanh xuân" đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân qua những hoạt động đầy ý nghĩa.

Trong mỗi lần xuất hiện tại các địa điểm đặc biệt như chợ Đông Ba (Huế) hay chuyến tàu Thống Nhất, "Tiệm tóc thanh xuân" đã tái hiện không chỉ những hình ảnh quen thuộc mà còn là những khoảnh khắc xúc động.

Các thành viên gia đình, bạn bè và người thân có dịp bên nhau, chăm sóc mái tóc với những sản phẩm chất lượng từ Nguyên Xuân, đồng thời khơi dậy những ký ức thanh xuân và trao nhau tình cảm trân quý.

‘Tiệm tóc thanh xuân’ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 2.

"Tiệm tóc thanh xuân" tại chợ Đông Ba, thành phố Huế - Ảnh: DNCC

Sau sự thành công của các chiến dịch trước đó, nhãn hàng tiếp tục mang lại những dấu ấn đậm nét với "Vẹn nguyên xuân trên mái tóc" trong mùa Vu Lan 2024 - một chiến dịch giúp kéo gần hơn khoảng cách thế hệ khi những người con chủ động bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn. Hàng trăm người con đã có mặt tại khuôn viên Bảo tàng phụ nữ Việt Nam để gội đầu hiếu nghĩa cho cha mẹ của mình.

"Tiệm tóc thanh xuân" mang đến không gian ấm áp và giúp gắn kết các thế hệ bằng những hành động chăm sóc giản đơn. Từ việc gội đầu với dầu gội đến những câu chuyện đầy xúc động về gia đình, tình thân, mỗi người có thể tìm thấy cho mình một trải nghiệm cảm xúc riêng biệt, để từ đó cùng nhau sẻ chia những giá trị gia đình đáng trân trọng.

Hàng trăm người con đã tham gia hoạt động gội đầu hiếu nghĩa tại "Tiệm tóc thanh xuân" ở Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Ảnh: DNCC

Gần đây, trong không gian sôi động của phố đi bộ Nguyễn Huệ, hàng nghìn người đã chứng kiến sự trở lại của "Tiệm tóc thanh xuân".

Cùng với sự sáng tạo của nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, tiệm tóc đặc biệt này đã giúp kết nối giữa các thế hệ - giá trị truyền thống không thể thiếu trong mọi chiến dịch của nhãn hàng.

‘Tiệm tóc thanh xuân’ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 4.

Diễn viên Lê Phương, ca sĩ Phương Vy gội đầu cho người mình thương tại "Tiệm tóc thanh xuân" giữa lòng TP.HCM - Ảnh: DNCC

"Sự kiện truyền cảm hứng của năm"

Biến di sản của người xưa thành sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc mái tóc, xuyên suốt hành trình 6 năm, Nguyên Xuân không chỉ chinh phục người dùng bằng chất lượng sản phẩm mà còn bằng các hoạt động tôn vinh và lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam.

Với hành trình kiên trì tôn vinh giá trị truyền thống và giúp kết nối các thế hệ, "Vẹn nguyên xuân trên mái tóc" đã được trao giải thưởng "Sự kiện Truyền cảm hứng của năm" tại Vạn Xuân Awards 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp chỉ đạo tổ chức.

‘Tiệm tóc thanh xuân’ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 5.

Nguyên Xuân đón nhận giải thưởng "Sự kiện truyền cảm hứng của năm" với chiến dịch "Vẹn nguyên xuân trên mái tóc" - Ảnh: DNCC

Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận mà còn khẳng định sức mạnh của văn hóa Việt Nam trong việc tạo nên sự đồng cảm và sẻ chia giữa mọi người. "Tiệm tóc thanh xuân" đã chứng minh rằng marketing không chỉ là công cụ quảng bá sản phẩm mà còn có thể trở thành cầu nối cho những giá trị nhân văn sâu sắc, giúp tạo nên những ký ức khó quên trong lòng mỗi người.

Chia sẻ về tiệm tóc đặc biệt này, chị Nguyễn Thị Thuỳ Dung, giám đốc marketing Dược phẩm Hoa Linh chia sẻ: ""Tiệm tóc thanh xuân" không chỉ là một tên gọi, mà là một không gian của sự gắn kết, sự sẻ chia và những giá trị vững bền theo thời gian mà chúng tôi muốn xây dựng nhằm giúp tạo ra những dấu ấn khó quên trong lòng người tiêu dùng.

Các chiến dịch truyền thông của thương hiệu không chỉ là quảng bá sản phẩm, mà còn là cách để nhãn hàng gửi gắm những thông điệp mang tính cộng đồng, khuyến khích sự gắn kết, chia sẻ yêu thương, tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống. Với sự kết hợp giữa sản phẩm chất lượng và các hoạt động đầy ý nghĩa, nhãn hàng đã nâng cao vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng".

Nguyên Xuân đang tiếp tục viết nên câu chuyện đầy cảm hứng, từ đó lan tỏa những giá trị chân - thiện - mỹ. Hành trình này không chỉ làm đẹp mái tóc mà còn làm đẹp lòng người.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên