Thứ 3, ngày 19 tháng 1 năm 2021
-
Tích hợp thành công BIDV iBank trên phần mềm kế toán MISA
Đồng hành cùng doanh nghiệp và thúc đẩy chuyển đổi số, BIDV và MISA đã tích hợp thành công BIDV iBank trên phần mềm kế toán doanh nghiệp của MISA, giúp kế toán doanh nghiệp giao dịch với ngân hàng được thuận tiện, nhanh chóng hơn.
-
Tuyển sinh lớp 10 tại TP.HCM: 'Dễ thở' với lớp tích hợp, căng thẳng với lớp chuyên
TTO - Theo tin từ Sở GD-ĐT TP.HCM, mùa thi tuyển sinh lớp 10 năm nay, thành phố có 74.912 thí sinh dự thi vào lớp 10 thường, 857 thí sinh dự thi vào lớp 10 tích hợp và 6.524 thí sinh dự thi vào lớp 10 chuyên.
-
Giáo viên làm 'siêu nhân' trong chương trình phổ thông mới?
TTO - Muốn dạy tốt, thầy cô phải 'biết mười dạy một'. Họ còn phải ngồi lại với nhau, để xem từng phân môn mình đã dạy được bao nhiêu kiến thức...
-
Google Allo phiên bản web có thể ra mắt sớm hơn
TTO - Google Allo đã khẳng định được vị trí trong danh sách các ứng dụng nhắn tin phổ biến, nhưng Google vẫn còn cập nhật thêm các tính năng tích hợp cao hơn vào ứng dụng này.
-
Gmail đã hỗ trợ tài khoản Exchange
TTO - Sau khi cho phép thêm các tài khoản Yahoo, Outlook, hôm nay gã khổng lồ Google đã cho phép người dùng sử dụng tài khoản Exchange trong dịch vụ email Gmail của mình.
-
Kết nhưng chưa hết!
TTCT - Sau rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc về chuyện tích hợp môn lịch sử và đưa môn lịch sử thành môn tự chọn, những tranh luận không chỉ về vị thế của môn học này mà còn cả về nội dung phương pháp dạy và học, việc Quốc hội vừa thông qua nghị quyết “lệnh” giữ môn lịch sử như một môn học độc lập mang lại những tâm trạng khá phức tạp.
-
Nỗi bối rối của môn sử
TTCT - Kết thúc kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa này vào cuối tuần trước, nhiều người từng lo lắng về việc bỏ môn sử ắt đã thở phào hài lòng. Nghị quyết của Quốc hội nêu rõ: “Tiếp tục giữ môn học lịch sử trong chương trình sách giáo khoa mới”.
-
Ba cấp độ của tích hợp
TTCT - Hầu hết các nền giáo dục tiên tiến hiện nay đều kiến tạo hệ thống giáo dục theo cách tiếp cận “phát triển năng lực”, chú trọng giúp học sinh “làm được gì” từ những điều đã học.
-
Tích hợp đâu phải vậy!
TTCT - Chỉ nên nói chuyện tích hợp sau khi chuẩn bị, thậm chí đào tạo lại một thế hệ giáo viên mới đủ sức làm chuyện tích hợp như thế giới đang làm.
-
Thăm dò bạn đọc: có nên tích hợp môn lịch sử?
TTO - Bộ GD-ĐT cho rằng đưa môn Lịch sử vào môn giáo dục công dân với Tổ quốc là thực hiện chủ trương tích hợp, nhưng giới chuyên gia và đông đảo bạn đọc khẳng định đây là hành vi "bức tử" môn lịch sử.
Đọc nhiều
-
Thủ tướng chỉ thị Hà Nội, TP.HCM thu hồi, loại bỏ xe cũ nát
-
Người ủng hộ ông Trump mang súng tụ tập trước các tòa nhà nghị viện Mỹ
-
Các bệnh viện lớn cả nước hội chẩn gấp về ca bệnh COVID-19 đang trở nặng ở Đà Nẵng
-
Quy trình chọn 'trường hợp đặc biệt', chức danh 'tứ trụ' kỹ và chặt
-
Nhân viên tiếp thị thuốc 'tăng sinh lực' khiến thành phố cả triệu dân phong tỏa
-
Nhạc sĩ Trần Tiến: 'Tôi chưa chết mà sao lại rủa cho tôi chết?'