18/08/2017 22:05 GMT+7

Thủy Tiên ngẫu hứng hát Về đâu mái tóc người thương

Q.N.
Q.N.

TTO - Tại họp báo giới thiệu chương trình ai sẽ thành sao nhí vào chiều 18-8, ca sĩ Thủy tiên - một trong bộ ba giám khảo của chương trình - đã ngẫu hứng hát Về đâu mái tóc người thương, một nhạc phẩm bolero không thuộc sở trường của cô.

Thanh Duy, Thủy Tiên, Băng Di (từ trái qua) trong buổi giới thiệu Ai sẽ thành sao nhí vào chiều 18-8 - Ảnh: Katsu Team
Thanh Duy, Thủy Tiên, Băng Di (từ trái qua) trong buổi giới thiệu Ai sẽ thành sao nhí vào chiều 18-8 - Ảnh: Katsu Team

Khi được hỏi lý do nhận lời làm giám khảo Ai sẽ thành sao nhí, Thủy Tiên cho biết vì cô rất yêu con nít.

Dẫu vậy, nhạc sĩ Phương Uyên - giám đốc âm nhạc của chương trình - ngay lập tức tiết lộ: “Thủy Tiên là huấn luyện viên chê thí sinh nhiều nhất”.

Phản pháo trước cáo buộc của giám đốc âm nhạc chương trình, Thủy Tiên tiết lộ "bảng phân vai" trên ghế nóng của chương trình.

Cô nói: “Thật ra, ban đầu chương trình giao cho Tiên đóng vai ‘cô Tấm’, còn chị Thanh Thảo đóng vai ‘cô Cám’. Nhưng mà khi lên ghi hình chị không ‘chặt’ em mà chị Thảo cứ dịu dàng như cô Tấm. Nên cuối cùng Tiên phải đóng vai ác”.

Khi được các phóng viên đặt câu hỏi về việc có thể huấn luyện các thí sinh nhí chuyên hát mảng âm hưởng dân ca, bolero trong khi sở trường là dòng nhạc thời thượng với rock và pop dance không, Thủy Tiên liền ứng khẩu ngay câu hát đầu tiên trong ca khúc Về đâu mái tóc người thương thay cho câu trả lời.  

Thủy Tiên cũng tiết lộ: “Trước giờ, khán giả thường biết đến Thủy Tiên với dòng nhạc rock, nhạc trẻ, nhạc pop và cả EDM nữa. Bản thân Tiên là một người con của miền Tây và những người miền Tây dù là ca sĩ hay không cũng ngấm chất nhạc bolero dân ca vào người rồi.

Ai cũng hát được, chỉ khác nhau ở chuyện hay dở. Nhiều lần lưu diễn ở Mỹ, Tiên có hát tặng khán giả bên đó những bài bolero. Sau đó đi ra ngoài, họ lại chỉ hỏi mua CD nào của Tiên có bài đó.

Điều đó cũng là một động lực để Tiên sẽ có những sản phẩm sắp tới theo phong cách này. Thêm một lý do nữa là từ lúc sinh Bánh Gạo (con gái của Thủy Tiên - Công Vinh), Tiên cảm thấy bản thân đủ trưởng thành và chính chắn để hát bolero.

Vậy nên sắp tới Tiên cũng sẽ cho ra mắt một album theo dòng nhạc bolero”.

Trong buổi họp báo, ca sĩ Thanh Thảo cũng chia sẻ về việc phải hủy show ở Mỹ để có thể đáp ứng lịch quay chương trình ở Việt Nam vì quá yêu thích Ai sẽ thành sao nhí và vị trí huấn luyện viên. 

Nhóm MTV, ca sĩ Thanh Thảo, Thủy Tiên (từ trái qua) và các thành viên ban tổ chức của Ai sẽ thành sao nhí
Nhóm MTV, ca sĩ Thanh Thảo, Thủy Tiên (từ trái qua) và các thành viên ban tổ chức của Ai sẽ thành sao nhí

Bên cạnh hai giám khảo Thanh Thảo và Thủy Tiên, Ai sẽ thành sao nhí còn có giám khảo thứ ba là nhóm MTV với ba thành viên Anh Tuấn, Thiên Vương và Lê Minh.  

Ca sĩ Thanh Duy và diễn viên Băng Di tham gia trong vai trò dẫn chương trình. 

Ai sẽ thành sao nhí dành cho các bé từ 4 đến 13 tuổi với đủ thể loại âm nhạc, cho phép các bé dự thi ở hình thức hát nhóm, song ca hoặc đơn ca. 

Chương trình do M&T Pictures và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện, sẽ lên sóng THVL1 vào 21h chủ nhật hàng tuần từ ngày 27-8.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên