03/04/2013 05:59 GMT+7

Thanh Thảo "vùng lên" trong năm tuổi

 MIMI
 MIMI

AT - Vừa sau Tết, ca sĩ Thanh Thảo đã hồ hởi khoe tuy năm 2013 là năm tuổi (Thanh Thảo tuổi Tỵ, sinh năm 1977) nhưng đã mở ra với rất nhiều dự định và kế hoạch âm nhạc mới.

Y3D30rws.jpgPhóng to
Ca sĩ Thanh Thảo

Mở đầu cho một năm dự kiến sung sức là DVD single Mãi là chính mình, phát hành đúng ngày sinh nhật 8-3 của Thanh Thảo. “Ca khúc Mãi là chính mình được nhạc sĩ Nguyễn Hà viết tặng, nói lên nỗi lòng của một ca sĩ trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời. Việc quay hình, làm MV cho ca khúc này sẽ giúp khán giả cảm nhận được trọn vẹn nhất không chỉ lời ca mà còn cả về hình ảnh, lẫn cảm xúc và cuộc đời của ca sĩ” - Thanh Thảo bộc bạch. Cùng với DVD Mãi là chính mình là đêm nhạc mừng sinh nhật Thanh Thảo mang chủ đề Dạ vũ tím, diễn ra lúc 20g30 ngày 8-3 tại phòng trà Villa (16 Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Đêm nhạc có hai khách mời là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Quang Dũng, với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Cô ca sĩ có biệt danh “búp bê” này cũng “bật mí” ngoài DVD Mãi là chính mình và sô mừng sinh nhật, Thanh Thảo còn có hợp đồng lưu diễn dài ngày tại Anh để quảng bá cho DVD cùng dự án live show miễn phí dành cho sinh viên mang tên Hãy là chính mình diễn rải rác suốt cả năm tại nhiều trường đại học trên cả nước. Bên cạnh đó sẽ là hai album ra mắt trong mùa hè này và live show Vũ điệu sôi động 2 vào tháng 10. Thanh Thảo cũng sẽ là MC của chương trình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids mùa đầu tiên cùng với Trấn Thành. Đồng thời, cô cũng được chọn là đại sứ của chương trình “Trường học cho em” do Trung ương Đoàn Thanh niên phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức nhằm gây quỹ xây nhà “Bán trú dân nuôi” cho trẻ em vùng cao, miền núi, trẻ em dân tộc thiểu số.

BLzl3kAg.jpg

Áo Trắng số 6 ra ngày 1/04/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thanh Thảo