28/05/2015 19:48 GMT+7

Thưởng nóng lực lượng phá án nhanh vụ phóng hỏa đốt nhà

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Chỉ chưa đầy 24 tiếng sau khi xảy ra vụ phóng hỏa làm chết cả 3 người trong một gia đình, cảnh sát điều tra công an Vĩnh Long đã nhanh chóng xác định đối tượng nghi vấn và phá vụ án này.

Cơ quan chức năng đọc lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Quốc Gia (áo trắng)

Chiều 28-5, đại tá Phan Vĩnh Lạc - Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã trao quyết định khen thưởng cho tập thể Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội và trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 tập thể và 16 cá nhân tham gia khám phá nhanh vụ án phóng hoả giết người xảy ra rạng sáng 26-5 tại ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Trước đó, ngày 26-5, nhận tin báo có vụ cháy làm chết ba người trong một gia đình tại ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Vũng Liêm và Công an xã Trung Thành Tây điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu phạm tội nên đã tích cực điều tra phá án.

Chỉ chưa đầy 24 tiếng sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an đã xác định đối tượng nghi vấn và ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ ấp Đông Hậu, xã Đông Bình, thị xã Bình Minh).

Tại cơ quan điều tra, Gia khai nhận là bạn trai của Nguyễn Thị Diễm Xuân (22 tuổi) - là em gái của anh Nguyễn Đức Thắng. Trong những lần sang nhà Xuân chơi, Gia và anh Thắng phát sinh mâu thuẫn nên Gia đã nảy sinh ý định giết anh Thắng.

Rạng sáng 26-5, ngôi nhà anh Thắng bất ngờ bốc cháy khiến vợ và con gái (4 tuổi) của anh chết trong đám cháy. Anh Thắng cũng tử vong sau đó tại bệnh viện do vết bỏng quá nặng.

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên