27/05/2015 16:26 GMT+7

Bắt nghi can đốt nhà làm 3 người trong gia đình chết thảm

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Điều tra hiện trường vụ cháy có dấu hiệu bất thường khi có chai nhựa đựng xăng, cửa nhà nạn nhân bị chốt chặn, công an đã truy xét, bắt giữ nghi can Trần Quốc Gia.

undefined
Hiện trường căn nhà của gia đình anh Nguyễn Đức Thắng bị cháy 

Ngày 27-5, đại tá Phạm Văn Ngân, phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết cơ quan điều tra đã bắt giữ Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) - bước đầu được xác định là nghi can gây vụ cháy nhà làm 3 người trong gia đình chết thảm xảy ra tại xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm.

Quá trình khám nghiện hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được can nhựa (loại 10 lít) có mùi xăng, một đèn pin. Khi xảy ra cháy, hai cửa ra vào của căn nhà bị chốt chặn.

Xác định có nhiều dấu hiệu bất thường, nghi đây không phải vụ hỏa hoạn mà là có kẻ phóng hỏa với mục đích giết người nên cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Kết quả điều tra ban đầu đã thu được nhiều dấu hiệu cho thấy Trần Quốc Gia là người đã thực hiện vụ phóng hỏa này nên cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ, lấy lời khai nghi phạm để làm rõ.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khuya 25-5 căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Đức Thắng (ấp Trung Hậu,  xã Trung Thành Tây huyện Vũng Liêm) bất ngờ bốc cháy khiến vợ anh Thắng (chị Đặng Thị Thúy, 33 tuổi) cùng con gái (Nguyễn Ngọc Hân, 4 tuổi) tử vong.

Anh Thắng cũng bị bỏng nặng sau đó được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu. Tuy nhiên, đến chiều 26-5, anh Thắng cũng đã tử vong vì vết bỏng quá nặng.

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên