05/07/2014 07:58 GMT+7

Thực trạng thi công quốc lộ 20 không như báo cáo

C.THÀNH - M.VINH
C.THÀNH - M.VINH

TT - “Quốc lộ 20 thi công kiểu đối phó” - Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng phát biểu như vậy tại buổi làm việc với UBND tỉnh Lâm Đồng chiều 4-7, sau khi kiểm tra tiến độ thi công dự án cải tạo quốc lộ 20 đoạn từ ngã ba Dầu Giây (Đồng Nai) tới TP Bảo Lộc (Lâm Đồng). Trước đó, ông Đinh La Thăng đã kiểm tra đột xuất hoạt động một số điểm đơn vị thi công dự án quốc lộ 20.

Tại cuộc họp, sau khi nghe báo cáo của các đơn vị thi công, Bộ trưởng Đinh La Thăng nhận định: “Tôi thật sự không hài lòng việc triển khai dự án cải tạo quốc lộ 20. Thực tế việc triển khai rất kém, không như báo cáo gửi đến bộ của chủ đầu tư, ban quản lý dự án và các đơn vị liên quan khác. Đây là kiểu thi công dự án đối phó gây bức xúc cho dư luận”.

Ông Thăng cũng cho biết khi đi kiểm tra cũng phát hiện lượng máy móc thi công tại công trường không hoạt động do vật liệu xây dựng thi công thiếu thốn, trong khi dự án không kịp tiến độ.

Sau khi phê bình khá gay gắt về tiến độ cũng như chất lượng dự án không đạt yêu cầu, ông Thăng yêu cầu Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông, các đơn vị liên quan phải rà soát toàn bộ dự án, kiểm tra và thanh tra lại năng lực của chủ đầu tư dự án, đơn vị thiết kế dự án, báo cáo Bộ Giao thông vận tải vào cuối tháng 7.

C.THÀNH - M.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên