15/01/2014 06:43 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp kiến Quốc vương Campuchia

Theo TTXVN
Theo TTXVN

TT - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Campuchia, ngày 14-1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp kiến Quốc vương Norodom Sihamoni.

Thủ tướng đánh giá cao những thành tựu mà Campuchia đã đạt được dưới sự trị vì anh minh của Quốc vương. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Việt Nam luôn coi trọng và tăng cường mối quan hệ “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài” với Campuchia.

Sáng cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã dự lễ khởi công dự án cầu Long Bình - Chrey Thom, nối liền tỉnh An Giang của Việt Nam và tỉnh Kandal của Campuchia. Đây là công trình giao thông lớn thứ hai tại Campuchia được xây dựng bằng nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ Việt Nam, tiếp theo quốc lộ 78. Dự án cầu đã được tiến hành nghiên cứu từ năm 2003, có tổng vốn đầu tư trên 38 triệu USD, dự kiến hoàn thành sau 20 tháng.

Chiều cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã rời thủ đô Phnom Penh, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Campuchia.

Theo TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên