Hương vị của sự thấu hiểu
Sự kiện ngày 28-2-2025 mang tên "Hương vị của sự thấu hiểu: Khám phá Việt Nam" diễn ra tại văn phòng Tập đoàn Fonterra Brands Việt Nam ở TP.HCM.
Sự kiện đã nêu bật tiềm năng của ngành thực phẩm và đồ uống đang phát triển nhanh chóng của Việt Nam, đặc biệt tập trung vào vai trò của ngành sữa trong việc nâng cao tiêu chuẩn ẩm thực và dinh dưỡng trên toàn quốc.
Trong chuyến thăm văn phòng của Fonterra tại TP.HCM, Thủ tướng Luxon và đoàn doanh nghiệp của ông đã trực tiếp lắng nghe các thông tin chuyên sâu từ chuyên gia nghiên cứu thị trường NielsenIQ, khám phá ra các xu hướng tiêu dùng đang phát triển làm nổi bật nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm sữa chất lượng cao.

Lãnh đạo Fonterra Brands Vietnam chia sẻ về hành trình 30 năm đưa các sản phẩm từ sữa cao cấp từ New Zealand đến Việt Nam - Ảnh: Fonterra Brands Việt Nam
Đặc biệt, bên cạnh những hiểu biết sâu sắc này, Fonterra Việt Nam đã tuyển chọn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, với minh chứng rằng các giải pháp sữa cao cấp từ New Zealand đang ngày càng làm phong phú thực đơn ẩm thực cho hàng triệu người trên khắp cả nước.
Ông Luxon cùng với đầu bếp chuyên nghiệp của Anchor Food Professionals tự tay chế biến món ốc hương xốt kem bơ - một sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam với các sản phẩm sữa chất lượng cao từ New Zealand.

Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon cùng cố vấn kỹ thuật ẩm thực của Anchor Food Professionals chế biến món ăn độc đáo mang hương vị Việt Nam kết hợp cùng bơ và kem sữa nấu - Ảnh: Fonterra Brands Việt Nam
Cung cấp các giải pháp thiết thực
Trong hơn 30 năm, Fonterra đã cung cấp các thành phần và sản phẩm từ sữa chất lượng cao cho các gia đình, nhà hàng và nhà sản xuất thực phẩm Việt Nam.
Tiêu biểu trong đó là nhãn hàng Anlene với nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, tim mạch, sức khỏe tổng thể cho người lớn tuổi.
Ngoài ra còn có các sản phẩm từ Anchor Food Professionals cung cấp giải pháp về bơ, kem, phô mai, sữa nguyên liệu cao cấp cho ngành thực phẩm, phục vụ các tiệm bánh, nhà hàng và quán cà phê.
Ông Roshan de Silva, tổng giám đốc Fonterra Việt Nam, cho biết: "Chuyến thăm của Thủ tướng Luxon nêu bật vị thế của Fonterra nhằm thúc đẩy ngành sữa của Việt Nam phát triển - không chỉ thông qua sự hiện diện trên thị trường mà còn thông qua sự đổi mới.
Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các giải pháp thiết thực tạo nên sự khác biệt thực sự cho các đầu bếp, người tiêu dùng và các đối tác trong ngành của chúng tôi".
Chuyến thăm diễn ra ngay sau lễ ký kết hai Biên bản ghi nhớ (MOU) chiến lược ngày 27-2 với sự chứng kiến của Thủ tướng, gồm một biên bản với MM Mega Market để mở rộng sự hiện diện của các sản phẩm sữa cao cấp của Fonterra trên toàn bộ mạng lưới siêu thị rộng lớn.
Công ty cũng đã ký một biên bản với Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu để tăng cường khả năng tiếp cận của người tiêu dùng đối với các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt.

Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon thăm văn phòng Fonterra Brands Việt Nam tại TP.HCM - Ảnh: Fonterra Brands Việt Nam
Chuyến thăm của Thủ tướng Luxon cũng bao gồm các cuộc đối thoại chiến lược với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chủ chốt để thúc đẩy hợp tác thương mại Việt Nam-New Zealand, thúc đẩy đổi mới, phát triển bền vững và đầu tư dài hạn.
Giới thiệu về Fonterra Brands Vietnam
Fonterra Brands Vietnam tự hào gọi Việt Nam là quê hương kể từ năm 1991, kết nối hàng triệu gia đình và doanh nghiệp Việt Nam với các sản phẩm sữa chất lượng như phô mai, kem và bơ.
Ngày nay, các giải pháp sữa của chúng tôi đã tiếp cận cộng đồng tại tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam, được phục vụ bởi mạng lưới hơn 3.500 điểm bán lẻ - bao gồm siêu thị, tiệm bánh, khách sạn và nhà hàng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận