03/02/2013 05:40 GMT+7

Thủ tướng chúc tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Theo CHINHPHU.VN - VIỄN SỰ
Theo CHINHPHU.VN - VIỄN SỰ

TT - Nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013, sáng 2-2, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tới thăm và chúc tết nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Các vị nguyên lãnh đạo đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực trong công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ trong năm 2012.

* Chủ tịch UBND TP.HCM thăm các “địa chỉ đỏ” Mậu Thân

* Chiều 2-2, ông Lê Hoàng Quân - chủ tịch UBND TP.HCM - đã đến thăm và tặng quà cho quán phở Bình (số 7 Lý Chính Thắng, quận 3) - nơi từng là sở chỉ huy tiền phương Bộ chỉ huy phân khu 6 - và hầm chứa vũ khí trong nhà của ông Trần Văn Lai (287/70 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3) - nơi chứa hơn 2 tấn vũ khí cho cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Chiều cùng ngày, ông Lê Hoàng Quân còn đến thăm và tặng quà gia đình anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) Nguyễn Đức Hùng (Tư Chu), anh hùng LLVT Nguyễn Văn Tàu (Tư Cang), gia đình anh hùng LLVT Phạm Xuân Ẩn và gia đình liệt sĩ Phạm Ngọc Tấn - những người từng tham gia và trực tiếp chiến đấu trong cuộc tổng tiến công xuân Mậu Thân 1968.

Theo CHINHPHU.VN - VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên