19/10/2013 11:17 GMT+7

Thử thách cùng bước nhảy chuyển sang "tông màu" tươi sáng

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm tranh tài top 16 live show 3 Thử thách cùng bước nhảy diễn ra vào lúc 21g ngày 19-10.

BTC Thử thách cùng bước nhảy trả lời vụ sao chép ý tưởngChí Thanh - Hồng Vân chia tay Thử thách cùng bước nhảyThử thách cùng bước nhảy 2013: Ngóng trông bước nhảy mới

hzydtb90.jpgPhóng to
Biên đạo Ryan Tan (trái) hướng dẫn Minh Trường và Phi Phụng - Ảnh: Huy Tân

Nếu như ở live show 2, các vũ công phải hóa thân vào những nhân vật đầy nội tâm qua những bài biên đạo với nội dung phản ánh hiện thực xã hội thì ở đêm tranh tài top 16 live show 3 (được truyền hình trực tiếp trên HTV7, DRT, Giaitri TV, HN1, VTV Cần Thơ, Yan TV) sẽ là một không gian hoàn toàn khác với một nội dung tươi sáng, yêu đời và niềm tin vào cuộc sống.

Trong đêm thi này, lần đầu tiên kiện tướng dancesport trẻ tuổi Mỹ An và kiện tướng thể dục dụng cụ Ngọc Anh sẽ thử sức với thể loại hip hop. Nam kiện tướng dancesport Minh Trường lại cùng bạn nhảy Phi Phụng chinh phục thể loại múa đương đại.

Ngược lại, hai vũ công chuyên về hip hop Ngọc Thịnh và Lan Anh sẽ làm mới mình với múa đương đại và disco.

Trong khi đó, "hot girl chợ Bàn Cờ" Ngọc Tiên cũng sẽ thay đổi hình ảnh đường phố của mình qua bài thi dancesport với vũ điệu paso.

Sau hai tuần liên tiếp lọt vào "top nguy hiểm", cặp đôi Thùy Vân - Thế Chung sẽ tiếp tục thử sức mình với điệu bachata nồng cháy.

Riêng cặp đôi Minh Tú - Đình Hải sau thời gian mệt mỏi vì bài thi bị cho là đạo ý tưởng ở tuần đầu tiên sẽ quyết lấy lại tình cảm của khán giả với bài thi theo phong cách lyrical jazz qua phần biên đạo của biên đạo nổi tiếng Singapore Ryan Tan...

Bên cạnh những bài thi được chuẩn bị kỹ lưỡng, phần "tiết lộ" về gia đình, người thân của các thí sinh cùng sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong vai trò giám khảo khách mời cũng hứa hẹn sẽ níu chân khán giả ở đêm thi này.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên