07/12/2013 05:10 GMT+7

Thử thách cùng bước nhảy chờ quán quân mới

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TT - Sau hơn ba tháng quyết liệt so tài, tên của quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) - So you think you can dance mùa thứ hai - 2013 sẽ được xướng lên trong đêm đăng quang diễn ra vào 21g ngày 7-12 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM) truyền hình trực tiếp trên HTV7, VTV - Cần Thơ 1, DRT, Giải trí TV, HN1 và Yan TV.

cMWXhc8n.jpgPhóng to
Top 4 Thử thách cùng bước nhảy (từ trái qua): Đình Lộc, Mỹ An, Ngọc Thịnh và Ngọc Anh. Ai sẽ đăng quang TTCBN 2013? - Ảnh: Gia Tiến

Nhiều ý kiến trên các mạng xã hội, trang web của chương trình đã cho rằng top 4: Mỹ An, Ngọc Thịnh, Ngọc Anh và Đình Lộc ai đăng quang cũng xứng đáng. Ít có chương trình nào mà khán giả lại có thể yêu mến hầu hết thí sinh của top 10, các thí sinh bị loại vẫn được khán giả nhớ đến như TTCBN. Đây cũng là sân chơi hiếm hoi mà hầu hết thí sinh vào chung kết đều là những “hạt giống” với nhiều năm sống chết cùng nhảy múa. 3/4 thí sinh cuối cùng của TTCBN 2013 là những vận động viên chuyên nghiệp: Mỹ An (17 tuổi, kiện tướng dance sport từ năm 14 tuổi), Ngọc Anh (20 tuổi, vận động viên thể dục dụng cụ từ năm 6 tuổi), Đình Lộc (23 tuổi, vận động viên aerobic từ năm 10 tuổi). Chỉ riêng Ngọc Thịnh (19 tuổi) dù không qua trường lớp nhưng cũng đã một mình khăn gói ra Hà Nội theo đuổi bộ môn hip-hop từ năm 14 tuổi.

Trong đêm công bố và trao giải, khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức lại tài năng cùng sự sáng tạo của các biên đạo múa, vũ công của chương trình qua các tiết mục do top 3 năm ngoái: Lâm Vinh Hải, Tố Như, Quang Đăng, top 20 năm nay trình diễn. “Đặc sản” gồm những màn trình diễn đỉnh cao của TTCBN 2013 như: You’re my everything, Aaj Nachle, Dangerous, Step in time, They don’t care about us... cũng sẽ được diễn lại trong đêm đăng quang. Song song với những “gương vượt khó” của TTCBN, khán giả sẽ lần đầu được chứng kiến tài năng cũng như sự vượt khó để được sống trọn cùng nhảy múa của một trong những vũ công hàng đầu nước Mỹ Robert Roldan - top 3 So you think you can dance mùa thứ 7.

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên