18/05/2016 16:48 GMT+7

Thu Minh dọn rác ở biển cùng bạn trẻ

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Chiều 18-5, ca sĩ Thu Minh có mặt tại biển Cần Giờ (TP.HCM) để dọn rác cùng nhiều bạn trẻ.

 

Thu Minh và nhóm bạn trẻ tình nguyện dọn rác ở biển Cần Giờ chiều 18-5 - Ảnh: FBNV

Sau khoảng một giờ dọn dẹp cùng hàng chục bạn trẻ khác, một khối lượng rác không nhỏ được dọn dẹp, không gian bãi biển trở nên sạch đẹp hơn.

Thu Minh tự tay móc những búi rác đen là các túi ni lông, vỏ hộp thức ăn khó phân hủy nằm bừa bãi trên bãi cát để đưa vào thùng rác đem đi đổ.

“Hôm nay chúng tôi dọn rất nhiều rác. Thu Minh mong rằng cư dân ở những vùng biển thế này có ý thức hơn và đừng để người khách du lịch nào đến quê hương của các bạn xả rác ra như vậy”, Thu Minh chia sẻ.

Vị giám khảo của Vietnam Idol cũng đặt câu hỏi: “Chúng ta đang có tài sản biển và tài sản quý giá đó đem lại lợi ích cho tất cả chúng ta. Vậy tại sao chúng ta không biết giữ?”.

Trước khi đi dọn rác ở bãi biển, nữ ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân: “Sau bao ngày trăn trở, trằn trọc, Thu Minh thiết nghĩ chúng ta nên có hành động thiết thực hơn như ủng hộ phong trào Về với biển - làm sạch biển”. Chia sẻ này được rất đông khán giả hưởng ứng. 

Thu Minh cũng cho hay vào ngày 19-5 tới, cô sẽ “hóa thân” thành một loài động vật đang bị đe dọa tuyệt chủng. Nhiều khán giả của ca sĩ dự đoán đó chính là tê giác - loài vật Thu Minh đang cùng nhiều nghệ sĩ khác lên tiếng bảo vệ trong chiến dịch kêu gọi cộng đồng Chấm dứt sử dụng sừng tê giác (Wild for life).

 

Ca sĩ Thu Minh dọn rác trên bãi biển. Ảnh: Cắt từ clip
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên