16/04/2016 09:49 GMT+7

Thống đốc bang ở Mỹ điều trực thăng tìm... ví đánh rơi 

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Một chiếc trực thăng cảnh sát đã được điều động để tìm lại chiếc ví bị rơi của ngài thống đốc bang Alabama, Mỹ. Chi phí cho chuyến tìm kiếm này mất khoảng 4.000 USD.

Ông Bentley nói ông không làm gì phạm pháp cả - Ảnh: AP

Theo BBC, cuối năm 2014, ông Robert Bentley, thống đốc bang Alabama, khi rời Tuscaloosa để về nhà ông cách đó khoảng 5 giờ xe chạy đã đánh rơi một chiếc ví.

Sau đó ông yêu cầu lực lượng bảo vệ tìm lại ví giúp ông. Những người thực thi việc này đã điều một chiếc trực thăng của cảnh sát đi làm “nhiệm vụ” và sau đó tìm lại được chiếc ví cho ông Bentley.

Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh ông Bentley đang đối mặt với sự phẫn nộ của dư luận trong một vụ việc khác, lên quan đến bê bối tình dục với một nhân viên cấp dưới.

Về chuyện điều trực thăng đi tìm chiếc ví rơi, ông Bentley nói ông chưa bao giờ yêu cầu cấp dưới làm như vậy.

Ông nói: “Tôi chỉ yêu cầu họ tìm lại chiếc ví cho mình. Tôi không biết họ làm cách nào để lấy lại nó. Tôi không yêu cầu người ta dùng trực thăng”.

Lý giải về việc phải tìm lại chiếc ví với trang Al.com, ông Bentley nói: “Anh phải có cái ví của mình vì những lý do an ninh. Tôi là một thống đốc bang. Và tôi phải có tiền. Tôi phải mua đồ ăn. Anh cũng phải có giấy tờ tùy thân”.

Ngày thứ ba tuần này, 12-4, cơ quan chức năng ở Alabama bắt đầu tiến hành những bước buộc tội ông Bentley vì dính líu trong bê bối tình dục liên quan tới một nhân viên cấp dưới.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên