03/04/2015 20:10 GMT+7

​Thông báo cho tàu thuyền chủ động tránh bão

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Theo dự báo của Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương đến ngày 5-4 bão MAYSAK có khả năng đi vào biển Đông với cường độ mạnh cấp 8.

Trong công điện gửi ngày 3-4, văn phòng thường trực Ban chỉ đạo trung ương về Phòng chống thiên tai - Văn phòng ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn (TKCN) chỉ đạo Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh đến Quảng Ngãi cùng các bộ ngành liên quan thông báo cho tàu thuyền chủ động tránh bão.

Công điện cho biết theo dự báo của Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, đến ngày 5-4, bão MAYSAK có khả năng đi vào biển Đông với cường độ mạnh cấp 8.

Để chủ động đối phó với diễn biến của bão, Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai và Văn phòng Ủy ban Quốc gia TKCN đề nghị các đơn vị trên theo dõi chặt chẽ, thông báo cho chủ các phương tiện, tàu thuyền đang hoạt động trên biển  biết vị trí, hướng di chuyển của bão để chủ động phòng tránh; sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để ứng cứu khi có yêu cầu; tổ chức trực ban nghiêm túc...

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên