25/10/2013 13:19 GMT+7

Thổn thức trước sự ra đi đột ngột của anh Duy Hải

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - Người thân của anh Nguyễn Duy Hải cho biết họ rất sốc trước sự ra đi đột ngột của anh. Chỉ mới sáng 24-10, anh Hải còn tự thức dậy, súc miệng, đánh răng như thường lệ và chuẩn bị đi lên phố uống café cùng bạn bè.

Anh Nguyễn Duy Hải đột ngột qua đời

sT8Jk9l3.jpgPhóng to
Anh Hải trong vòng tay chào đón của người thân và hàng xóm khi trở về nhà ngày 10-4-2013. Ảnh: Quỳnh Trung

Chị La Thị Thu Hằng, em dâu anh Hải, kể: sáng qua (24-10), anh Hải thức dậy và nhờ chị mua giùm hai cái card điện thoại và dự định chút nữa nhờ anh Bốt hàng xóm cõng ra phố uống café.

Nhưng khoảng 10g sáng, anh kêu đau ngay vết mổ khối bướu. Sau đó anh nói không đi chơi nữa và bò lên ghế salon ngồi nghỉ. Ngồi một chút, anh lên giường nằm. Trong lúc nằm thở, anh Hải kêu đau bụng nên chị Hằng phải lót tã cho ảnh đi vệ sinh. Rồi anh than thở không nổi và ăn uống bao nhiêu ói ra hết.

"Có lúc ảnh đau quá, anh kêu la thất thanh cả xóm đều nghe. Ảnh liên tục gọi “Ve ơi, anh đau quá!” - chị Hằng kể (Ve là tên của chị Hằng ở nhà).

Chị Hằng kể tiếp: rồi ảnh nói sao mắt anh tối quá, anh không thấy đường nữa. Tôi bảo anh Hải nhắm mắt ngủ đi cho khỏe rồi xoa xoa cái vết mổ cho anh bớt đau. Cả nhà sau đó gọi anh Út (đang chạy taxi) về để đưa anh Hải đi bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt cấp cứu. Bệnh viện Hoàn Mỹ không đoán được nguyên nhân bệnh và chuyển anh Hải lên bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.

“Tôi coi anh Chẹm (tên ở nhà của anh Hải) như anh ruột. Anh ấy ra đi đột ngột quá khiến tôi thấy sốc và buồn lắm. Từ đêm qua đến giờ, tôi không thể ngủ được vì trước khi anh mất, ảnh liên tục gọi tên mình”, chị Hằng đau xót nói.

Còn anh Nguyễn Duy Sang, em ruột anh Hải, cho biết tất cả mọi người trong gia đình đều rất sốc và không tin anh Hải đã chết vì mới một ngày trước anh còn cười đùa vui vẻ, uống cà phê như bình thường.

“Gia đình chúng tôi không quy trách nhiệm cho ai hết vì anh Hải đã nhận rất nhiều sự giúp đỡ và hỗ trợ của nhiều cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Chúng tôi chấp nhận sự thật này dù nó rất cay đắng. Giờ chỉ lo lắng cho bà má. Bà má khóc suốt từ tối qua đến giờ” - anh Sang kể với giọng nấc nghẹn.

Anh Sang nói gia đình sẽ đi chôn cất anh Hải tại nghĩa trang Du Sinh theo nguyện vọng của anh trước khi mất.

“Trước ca mổ bóc tách khối u 90kg tại bệnh viện FV đầu năm ngoái (2012), anh Hải dặn gia đình nếu anh có mệnh hệ gì thì hãy chôn cất ảnh, đừng hỏa thiêu” - anh Sang kể.

Anh Sang cho biết gia đình sẽ khâm liệm anh Hải tối hôm nay (25-10) và sẽ đưa anh đi chôn cất vào sáng thứ ba (29-10).

VlGQelDg.jpg
Ngày 10-4-2013, sau nhiều tháng được chăm sóc hậu phẫu ở bệnh viện FV (TP.HCM), anh Hải và mẹ tươi cười thu xếp hành lý chuẩn bị xuất viện về nhà sau ca mổ bóc tách khối u gần 90kg. Ảnh: Quỳnh Trung
OyP4oGA2.jpg
Ảnh Hải tắm nắng sau nhà để sớm hồi phục vết mổ sau khi trở về nhà từ bệnh viện FV ngày 10-4-2013. Ảnh: Quỳnh Trung

------------------------------------

* Tin bài liên quan:10 năm và 80kgSẽ phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u 80kgXem tường thuật ca mổAnh Hải được cắt bỏ khối u 90kgAnh Hải đã tự thở, ăn uống bình thườngSức khỏe anh Nguyễn Duy Hải diễn tiến tốt12 năm mới đi dạo phốÔng bác sĩ Mỹ có trái tim vàng

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên