26/06/2013 10:56 GMT+7

Thời trang dịu mát cho chàng

KHỔNG THU HÀ (Theo Bolsky.com)
KHỔNG THU HÀ (Theo Bolsky.com)

TTO - Gam màu dịu mát, kiểu cách đơn giản, chất liệu thấm hút thoáng mát là xu hướng thời trang lên ngôi dành cho các chàng trong mùa hè năm nay.

Áo sơmi trắng

B8UwLnJr.jpgPhóng to
Một chiếc áo sơmi trắng luôn mang đến phong cách lịch lãm, trang nhã, tinh tế

Với các đấng mày râu, việc diện một chiếc áo sơmi trắng luôn mang đến phong cách lịch lãm, trang nhã, tinh tế và không bao giờ lỗi mốt.

Cho dù bạn sở hữu vóc dáng như thế nào đi chăng nữa, béo, gầy, cao, thấp thì chiếc áo sơmi trắng bao giờ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong những ngày hè này nên ưu tiên diện những chiếc áo sơmi trắng được thiết kế trên chất liệu lụa, lanh sẽ tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu.

Áo sơmi thắt nơ

kjyBdOku.jpgPhóng to
Một phong cách mới mẻ, khác biệt đơn giản chỉ bằng việc dùng thêm một chiếc nơ thắt cổ áo

Các chàng có thể tạo cho mình một phong cách mới mẻ, khác biệt đơn giản chỉ bằng việc dùng thêm một chiếc nơ thắt cổ áo. Gam màu của chiếc nơ gần giống với gam màu của quần tây là một sự phối kết hợp thú vị, lạ mắt. Chiếc áo dài tay gam màu trầm mang đến cho bạn phong cách lịch sự, sang trọng.

Áo thun cổ tim

2hjXTtvv.jpgPhóng to
Chiếc áo thun được thiết kế bằng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, cộng thêm với gam màu xanh dịu sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu

Áo thun được thiết kế bằng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, cộng thêm với gam màu xanh dịu sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Cổ áo hình tim cũng dễ chọn quần để phối cùng. Với chiếc áo thun này bạn có thể kết hợp cùng quần ngố năng động hay những chiếc quần jean khỏe khoắn.

Áo kẻ ô vuông

dFa5SIHm.jpgPhóng to
Áo kẻ ô vuông nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng cải thiện chiều cao và thể hiện phong cách nam tính

Áo kẻ ô vuông nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng cải thiện chiều cao và thể hiện phong cách nam tính. Với những chiếc áo này bạn không nên lựa chọn những chiếc áo thùng thình thay vào đó nên chọn những chiếc áo có dáng body ôm sát cơ thể.

Nếu muốn khoe bộ ngực nở nang thì có thể để mở vài hàng nút áo thay vì đóng khít tất cả những nút áo. Chất liệu lanh mỏng, mát mẻ là lựa chọn ưu tiên số một cho những chiếc áo sơmi của mùa hè này.

Áo thun ghi xám mở cúc cổ

8kXN7YuV.jpgPhóng to
Gam màu xám mang đến cho bạn vẻ nam tính mạnh mẽ

Vẫn là chất liệu cotton mềm mại và thấm hút, gam màu ghi xám mang đến cho bạn vẻ nam tính mạnh mẽ. Phần cổ áo được đính nút giả để hở tạo nên nét cách điệu mới lạ cho áo thun. Áo thun diện với quần jean là trang phục bạn có thể lựa chọn khi đi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè.

Áo cổ Tàu

sSa3xjCp.jpgPhóng to
Cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ Tàu mở nút

Vẫn là kiểu dáng của một chiếc áo sơmi thế nhưng phần cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ Tàu mở nút. Áo cổ Tàu xanh tối có thể phối cùng quần màu đen hoặc ghi đi cùng giày thể thao.

Áo thun cổ tròn

O1PojoCl.jpgPhóng to
Bạn ưa thích phong cách đơn giản, không cầu kỳ thì nên chọn chiếc áo thun kiểu cổ tròn

Nếu bạn ưa thích phong cách đơn giản, không cầu kỳ thì nên chọn cho mình chiếc áo thun kiểu cổ tròn này. Tuy nhiên chất liệu của nó thuộc loại vô cùng mỏng manh, sẽ giúp bạn dễ chịu hơn trong mùa hè này.

Áo thun truyền thống cách điệu

yYSc7Ag6.jpgPhóng to
Áo thun mang phong cách truyền thống với cổ áo được thiết kế nhỏ hơn so với chuẩn tạo phong thái trẻ trung

Chiếc áo thun mang phong cách truyền thống với cổ áo được thiết kế nhỏ hơn so với chuẩn, tạo phong thái trẻ trung. Mẫu áo này rất thích hợp với những anh chàng năng động, hiện đại. Màu cổ áo cũng khác biệt với tông màu chủ đạo của áo tạo nên điểm nhấn phá cách. Áo thun màu xanh nước biển có thể kết hợp với quần jean, quần tây. Một chiếc dây thắt lưng sẽ càng khiến bạn trông lịch lãm hơn.

Vest cho ngày hè

kf29XJbK.jpgPhóng to
Những bộ vest ngày hè nên chọn gam màu sáng thay vì màu trầm tối

Đừng vội “treo biển cấm” với những bộ vest trong ngày hè vì bạn sợ cảm giác ngột ngạt khi phải khoác chúng. Ngược lại, trong những buổi họp quan trọng hoặc khi tham dự những sự kiện lớn bạn vẫn cần diện vest để không lạc lõng trong không khí trang trọng.

Tuy vậy, những bộ vest ngày hè nên chọn gam màu sáng thay vì màu trầm tối sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và mát mắt hơn. Khi đó áo sơmi trong và cà vạt cũng cần chọn cùng tông màu tươi sáng như xanh dịu, kem, trắng…

Áo thun màu nhẹ

px7rDHZL.jpgPhóng to
Áo thun với màu xanh trong trẻo dịu mát là một trong những màu được ưa chuộng trong mùa hè năm nay

Những chiếc áo thun với màu xanh trong trẻo dịu mát giống như màu nước biển hay màu trắng tinh khiết hoặc màu be tươi sáng là những màu sắc "nóng" trong mùa hè năm nay.

Những chiếc áo thun gam màu dịu mát kiểu này cũng nên kết hợp cùng những chiếc quần gam màu nhẹ như màu kem, màu nâu nhạt… sẽ tạo được hiệu ứng “giải nhiệt” trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

KHỔNG THU HÀ (Theo Bolsky.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên