12/03/2015 17:35 GMT+7

Thời trang Chanel vô bar biểu diễn

KH.NGỌC - Ảnh: Style
KH.NGỌC - Ảnh: Style

TTO - Một show diễn thời trang mùa thu độc đáo của hãng thời trang Chanel trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris vừa diễn ra tại một quán bar ở Paris.

Các người mẫu xinh tươi trình diễn thời trang mùa thu ngay tại quầy bar 

Không gian quán bar Brasserie Gabrielle rộng thoáng hiện đại được biến hóa thành sàn diễn thời trang cho bộ sưu tập mùa thu 2015 của hãng thời trang Coco Chanel, được thiết kế bởi Karl Lagerfeld.

Khác với show diễn thời trang thông thường trên sàn diễn thời trang buồn chán với những khuôn mặt người mẫu khô cứng lạnh lùng, không gian quán bar mang đầy hơi thở đời thường với các cô người mẫu xinh đẹp cười tươi đứng túm tụm trò chuyện bên quầy bar hay ngồi tám chuyện rải rác ở dãy bàn ghế trong quán.

Ở đó, giới báo chí thời trang và khách mời đến xem show diễn có thể ngửi thấy mùi cà phê, mùi bánh ngọt thơm nức tỏa ra từ quầy bar, ngay phía sau các cô người mẫu đang sải bước tươi cười trình diễn những bộ thời trang mốt nhất mùa thu 2015 của hãng Chanel. 

Không chỉ độc đáo ở cách tổ chức show diễn, bộ sưu tập thời trang mùa thu 2015 của Chanel cũng vô cùng độc đáo và tinh tế đến từng đường cắt cúp và cách phối chất liệu kiểu dáng để tạo nên những bộ thời trang hiện đại mà vẫn đầy nữ tính.

Bộ sưu tập này nằm trong dòng thời trang "sẵn sàng để mặc", ứng dụng cho trang phục thường ngày nên giới mê thời trang có thể chọn lấy cho mình những mẫu phù hợp cho mùa thu tới. 

Trên nền vải tuýt dệt ca rô vốn là thế mạnh của Chanel, những bộ trang phục mang phong cách đời thường dễ đi vào cuộc sống đã được thiết kế như váy vest công sở, những chiếc áo khoác dài thanh lịch cho mùa thu, những bộ đầm và váy cho dạ tiệc...

Nhà thiết kế Lagerfeld cũng không bỏ quên những chất liệu vẫn đang là mốt trong mùa thu năm nay như ren thêu hoa, vải mỏng xuyên thấu, vải dệt tua rua.

Bộ sưu tập cũng xuất hiện phong cách mặc váy hoặc đầm với quần dài trông rất nghịch ngợm của các cô gái - mốt "nóng" của năm nay.

KH.NGỌC - Ảnh: Style
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên