16/09/2013 19:15 GMT+7

Thời tiết xấu, vẫn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân chìm ghe

T.GIANG - MY LĂNG - ĐÔNG HÀ
T.GIANG - MY LĂNG - ĐÔNG HÀ

TTO - Dù thời tiết khắc nghiệt nhưng hai tàu cứu nạn chuyên dụng SAR 413 và SAR 272 và tàu của Bộ đội biên phòng cùng nhiều tàu khác của ngư dân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm bảy người mất tích trên ghe cá TG 92819 TS.

Vụ chìm tàu ở Vũng Tàu: tàu có thể không chìm hoàn toànVụ chìm tàu ở Vũng Tàu: đang tiếp cận tàu bị nạnTàu nước ngoài đâm chìm ghe cá, tám người chết, mất tích

19g ngày 16-9, ông Phạm Hiển, giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (Vungtau MRCC) cho biết, dù thời tiết khắc nghiệt nhưng hai tàu cứu nạn chuyên dụng của đơn vị này là SAR 413 và SAR 272 và tàu của Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cùng nhiều tàu khác của ngư dân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm bảy người mất tích trên ghe cá TG 92819 TS.

Trước đó, tổ bay cứu nạn cho biết do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, sóng cao đến 2-3m, tốc độ gió lên đến 70km/h, nên công tác bay cứu hộ tạm ngưng.

Tuy nhiên, các phi công vẫn túc trực sẵn sàng tại căn cứ không quân Tân Sơn Nhất và chờ lệnh cất cánh để tiếp tục công việc tìm kiếm.

lr7fJpCu.jpgPhóng to

Trước đó, lúc 3g ngày 16-9, trên vùng biển cách Vũng Tàu 50 hải lý, một tàu chở container Singapore đã đâm và làm chìm một ghe cá. Hậu quả một người chết, bảy người mất tích (đều là ngư dân trên ghe cá).

Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu cho biết vào thời gian trên, tàu chở container Sima Sapphire (quốc tịch Singapore) đi từ TP.HCM sang Maylaysia khi đến vị trí trên đã xảy ra va chạm với ghe cá TG 92819 TS.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tàu Sima Sapphire đã dừng lại cứu người và vớt được chín người, trong đó có một người chết, đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng.

Danh sách 7 người mất tích trong vụ chìm tàu ở Vũng Tàu

Ông Nguyễn Văn Hơn (chủ tàu đánh cá bị nạn) đã cung cấp cho Tuổi Trẻ danh sách 7 người mất tích trong vụ chìm tàu:

1. Đỗ Ánh, sinh năm 1972, quê tỉnh Bạc Liêu

2. Đặng Văn Thơm, sinh năm 1964, quê tỉnh Bạc Liêu

3. Nguyễn Văn Tâm, sinh năm 1975, quê tỉnh Cà Mau

4. Nguyễn Văn Hiệp, sinh năm 1963, quê tỉnh Cà Mau

5. Nguyễn Văn Khánh, sinh năm 1981, quê tỉnh Cà Mau

6. Trung Đức Hùng, sinh năm 1968, quê tỉnh Cà Mau

7. Hòa (chưa rọ họ tên và quê quán)

Người chết đã được tìm thấy là Nguyễn Văn Tú (Ba Chiến), sinh năm 1962, ngụ TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

T.GIANG - MY LĂNG - ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên