13/07/2012 11:00 GMT+7

Thỏ thẻ Bác Sĩ

(conuong...@...)
(conuong...@...)

TTC - Năm nay con 15 tuổi, cao 1m57, nặng 49kg, vòng hai gần 70cm. Hiện giờ con đang cố gắng để thu nhỏ số đo vòng hai, tăng số đo vòng một và kéo thêm vài cen-ti-mét để có body chuẩn mặc áo dài nhưng không biết phải làm gì và bắt đầu từ đâu. Hiện tại lịch học ở trường rất nhiều nên con không có thời gian tập thể dục.

RUGK53ZW.jpgPhóng to

- Cách tính vòng 2 như sau: 1.57 x 0,37 = 58cm. 15 tuổi, cao 1,57m nặng 49 kg là đẹp. Cải tạo vòng 2 trước hết bữa tối không ăn trễ, không ăn nhiều, không ăn ngọt, béo. Ăn đúng giải quyết được 50%, còn lại nếu ít thời gian thì lắc vòng hoặc nhảy dây. Làm được thì “nhất cử tam tiện”: Nhỏ eo, phình ngực và dài chân.

* Con bị ngứa đã mấy tháng nay, đi bác sĩ mấy lần rồi mà không hết. Khi ngứa, trên người xuất hiện những đốm đỏ có mụt trên lưng, bụng và tay. Xin bác sĩ cho con một lời khuyên.

- Bạn bị dị ứng da. Dùng thuốc không cẩn thận da sẽ trở nên nhạy cảm. Trên da lại chứa hàng triệu triệu vi khuẩn nên chúng tranh thủ xâm chiếm, làm thành mụn mủ. Việc đầu tiên là tìm nguyên nhân gây dị ứng. Chẳng hạn bụi bặm, phấn hoa, lông chó, mèo hoặc hóa chất. Tìm đúng thủ phạm, tránh xa chúng mới mong chữa tận gốc được.

* Cháu đặt vòng tránh thai được hơn một tháng mà ngày nào cũng ra huyết trắng. Vậy có phải cháu không hợp với vòng không (trước đây cháu không có bị như vậy). Mới đặt vòng vậy cháu có thể lắc vòng thể dục được không?

- Đặt vòng mà ra huyết trắng nhiều có khả năng cỡ vòng không đúng hoặc bị nhiễm trùng nên bạn cần trở lại với bác sĩ xin tư vấn. Hiện bạn có thể đi bộ, sau chừng 2 tháng hãy lắc vòng.

* Năm nay con 19 tuổi, xài điện thoại di động được 1 năm rồi. ĐTDĐ của con 2 sim không biết có gây vô sinh không vậy cô?

- Con trai dùng điện thoại di động đừng để túi ngực (sẽ hại tim), đừng để túi quần(sẽ hại “kho đạn”). Nếu bạn để trong cặp, khi nào ò í e hãy nghe thì vẫn ổn.

* Em nhậu xỉn quan hệ với bạn gái lâu xuất tinh lắm, có thể đến khoảng 30 phút, còn nếu em không xỉn thì làm chuyện đó vô cùng nhanh luôn, khoảng 3 phút là xuất tinh rồi. Có phải em bị bệnh gì không thưa bác sĩ.

- Vậy là do chất alcohol trong bia, rượu nó “quan hệ”. Thiếu hơi men mà được 3 phút là trung bình bởi các “liền anh” VN mình chỉ từ 3-5 phút thôi. E là bạn cứ tiếp tục nhậu, mạch máu “vùng chiến lược” bị ngộ độc, sau này khi tỉnh sẽ rơi vào cảnh “súng cướp cò” chứ chả được 3 phút đâu.

* Quan hệ bằng khẩu giao nếu như tinh trùng vào miệng thì có thể bị bệnh gì không?

- Đơn giản, nếu một bên đang lở miệng thì đối phương có thể được “tặng” con Herpes (mụn rộp). Đặc điểm của chúng là đã nhiễm rồi (mà rất dễ nhiễm) thì không chịu “rời trận địa”, thỉnh thoảng lại “tái xuất giang hồ”. Bạn nào đề kháng kém chúng sẽ nhảy vô họng tạo ra những u nhú.

* Em bị đau thắt lưng, vùng quanh thận. Một số người nói tại nằm nệm, nhưng em không nằm nệm cũng không khỏi. Đi khám bác sĩ nhiều lần bác sĩ chỉ nói là đau cột sống thắt lưng; uống thuốc của bác sĩ chỉ bớt đau thôi, hết thuốc lại tiếp tục đau. (Em chỉ đau về đêm).

- Đau thắt lưng lại chỉ đau về đêm coi chừng bị loét hành tá tràng. Bạn gặp bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa xin soi dạ dày tá tràng, hy vọng sẽ kiếm ra thủ phạm, dùng đúng thuốc mới hết bệnh.

Jacob tuổi 85, và Rebecca tuổi 79 phấn khích về việc họ quyết định cưới nhau. Hai cụ già đi dạo và nói chuyện về đám cưới. Trên đường đi họ thấy một tiệm thuốc. Jacob đề nghị đi vào. Cụ ông nói với người đàn ông sau quầy:

- Anh có bán thuốc bệnh tim?

- Tất nhiên là có.

- Còn thuốc về tuần hoàn thì sao?

- Có tất cả.

- Thuốc thấp khớp?

- Chắc chắn là có.

- Thế còn viagra?

- Dĩ nhiên là có.

- Thuốc giúp trí nhớ?

- Có nhiều loại.

- Còn vitamin và thuốc ngủ?

- Chắc chắn là có.

- Một tiệm thuốc hoàn hảo! Chúng tôi muốn đăng ký mua thuốc tại đây làm quà cưới.

2r7jutLo.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 455 (1-07-2012) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

(conuong...@...)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên