20/07/2016 21:41 GMT+7

Thiếu vốn, toàn bộ trung tâm California Fitness tại Singapore đóng cửa

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong ngày 20-7, hệ thống tập thể dục California Fitness bất ngờ tuyên bố đóng cửa tất cả chi nhánh tại Singapore với lý do không còn đủ vốn để điều hành các trung tâm.

Một trung tâm thể dục Cali Fitness tại Singapore - Ảnh: CNA
Một trung tâm thể dục Cali Fitness tại Singapore - Ảnh: CNA

Ngày 20-7, Cali Fitness Singapore đột ngột đóng cửa thêm ba trung tâm còn lại tại Bugis, Raffles Place và Novena. Cuối tuần trước, tất cả trung tâm Cali Fitness tại Hong Kong cũng dẹp tiệm vì lý do nợ nần chồng chất. Như vậy, từ ngày 20-7, Cali Fitness hoàn toàn vắng bóng tại hai trung tâm tài chính của châu Á.

Trong thông cáo báo chí, Tim Reid và Theresa Ng thuộc công ty quản lý Ferrier Hodgson cho biết đã được Tòa án tối cao Singapore chỉ định làm Người thanh lý lâm thời đối với Công ty TNHH JV Fitness Pte, nơi sở hữu và điều hành các trung tâm Cali Fitness Singapore.

Hãng tin CNA trích lại thông báo Cali Fitness gửi báo chí Singapore: "JV Fitness không còn đủ tiền mặt để tiếp tục vận hành do đó toàn bộ trung tâm tại Singapore bị đóng cửa cho đến khi có thêm thông báo. Người thanh lý lâm thời tìm cách tối ưu để giúp doanh nghiệp trở lại hoạt động bình thường, nhưng trước mắt toàn bộ trung tâm Cali Fitness đóng cửa".

Trước đó, hồi thứ bảy 16-7, Cali Fitness tại Singapore bất ngờ đóng cửa trung tâm tại Republic Plaza khiến toàn bộ thành viên tại đây đòi lại phí đã đóng. Từ đó đến nay, Hiệp hội người tiêu dùng Singapore (Case) nhận hơn 100 đơn đòi lại phí của thành viên Cali Fitness tại Republic Plaza.

Một thành viên họ Chng cho biết vừa đóng tiền thành viên và 80 giờ tập với HLV hồi tháng 1-2016. Nếu tất cả những trung tâm của Cali Fitness đóng cửa, người này sẽ mất trắng gần 7.000 USD.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên