27/02/2013 20:17 GMT+7

Thiếu tiền đạo, Inter cầu viện "ông già" John Carew

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Cầu thủ đang thất nghiệp John Carew sắp khoác áo Inter Milan sau một cuộc gọi chính anh thừa nhận là rất bất ngờ.

TTO - Cầu thủ đang thất nghiệp John Carew sắp khoác áo Inter Milan sau một cuộc gọi chính anh thừa nhận là rất bất ngờ.

“Tôi không hề kỳ vọng vào cuộc gọi điện này, cuộc sống đúng là lắm điều bất ngờ. Nhưng tôi đang sẵn sàng, tôi cảm thấy ổn và đã tập luyện cùng đội hai tuần nay” - Carew nói.

HLV Andrea Stramaccioni xác nhận Inter Mian đang trong giai đoạn thử việc với Carew. Hiện tại Inter không còn ngôi sao đá trung phong do Diego Millito chấn thương nghỉ hết mùa, trong lúc những cầu thủ tốt còn lại như Antonio Cassano hay Rodrigo Palacio có xu hướng đá lùi và dạt cánh.

Tình hình là vậy, nhưng bản hợp đồng John Carew vẫn là điều khiến nhiều người ngạc nhiên. Ông Stramaccioni lý giải: “Tất nhiên chúng tôi phải đàm phán với những cầu thủ tự do, nên các lựa chọn sẽ bị hạn chế. Chúng tôi sẽ quyết định ký hợp đồng hay không sau giai đoạn thử việc”.

Carew năm nay 33 tuổi, từng là ngôi sao trong màu áo Valencia trước lúc đến Ý đá cho AS Roma rồi sang Anh khoác áo ba đội lần lượt là Aston Villa, Stoke City và West Ham United.

Nói bản hợp đồng này bất ngờ là bởi cựu tuyển thủ Na Uy không còn giữ được phong độ vì gánh nặng tuổi tác, chứng minh qua việc anh đã sống trong tình trạng thất nghiệp kể từ lúc bị West Ham giải phóng cuối mùa giải 2011-12.

Carew từng ghi 57 bàn trong 127 trận thi đấu ở Giải ngoại hạng Anh, cũng như 27 pha lập công cho đội tuyển Na Uy.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên