22/07/2016 10:03 GMT+7

Thiếu tiền chơi game, ba thiếu niên rủ nhau trộm két sắt

A LỘC
A LỘC

TTO - Theo hai nghi can khai nhận, chính A. con trai của bà Luật đã thông đồng với hai nghi can này để trộm két sắt chứa tài sản gần 200 triệu của mẹ mình.

Két sắt cùng tài sản bên trong được lấy lại - Ảnh: A.L
Két sắt cùng tài sản bên trong đã được lấy lại - Ảnh: A.L

Ngày 22-7, thông tin từ công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho hay đã tiếp nhận Nguyễn Văn Nam (19 tuổi) và Hoàng Trọng Cảnh (18 tuổi, cùng ngụ KP.4, P.Trảng Dài) từ Công an P.Trảng Dài để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18g30 tối 21-7, bà Lê Thị Luật (42 tuổi, ngụ tổ 24A, KP.4) đến trình báo với công an P.Trảng Dài việc bị trộm đột nhập lấy mất két sắt trong nhà. Tài sản bên trong gồm 40 triệu đồng tiền mặt, 4 cây vàng cùng nhiều giấy tờ khác, tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Lực lượng chức năng đã đến điều tra vụ việc.

Qua truy xét sàng lọc các đối tượng tình nghi, lực lượng chức năng đã mời Nguyễn Văn Nam lên làm việc.

Nam khai đã gọi Cảnh và Nguyễn Văn A. (15 tuổi, con bà Luật) đến nhà bà Luật trộm két sắt. Sau đó, Cảnh và A. chở két sắt trộm được đến rừng tràm cách nhà bà Luật chừng 3km để phá két lấy tài sản.

Tuy nhiên, trong lúc phá két Cảnh nhận được tin nhắn đang bị công an theo dõi nên cả hai để lại két sắt rồi bỏ trốn.

Đến khoảng 21g30, công an P.Trảng Dài đã bắt được Cảnh và yêu cầu đối tượng này đưa tới nơi để két sắt và thu giữ tang vật vụ án.

Rạng sáng 22-7, lực lượng chức năng đã thu giữ được tang vật cùng toàn bộ tài sản bên trong đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. Riêng đối tượng Nguyễn Văn A. hiện thời vẫn đang lẩn trốn.

Khai với lực lượng chức năng, Nam và Cảnh cho biết cả ba quen biết nhau nhiều năm nay và cùng có sở thích chơi game. Do thiếu tiền chơi game nên đã bàn nhau trộm cắp tài sản của nhà bà Luật. 

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên