16/04/2017 12:56 GMT+7

Thiếu tá CSGT bị cán chết sau khi bám gương chiếu hậu

H.M - A.L
H.M - A.L

TTO - Theo báo cáo của tổ tuần tra giao thông, do tài xế tiếp tục chạy, thiếu tá Lê Quang Minh đã bám vào gương chiếu hậu bên trái yêu cầu tài xế dừng xe nhưng trượt ngã và bị bánh sau xe cán chết.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: H.M
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: H.M

Liên quan đến vụ thiếu tá CSGT bị tông chết khi làm nhiệm vụ, ngày 16-4, Đội cảnh sát giao thông thuộc Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã có báo cáo ban đầu về vụ việc này.

Theo báo cáo, lúc 19h15 tối 15-4, tại trạm thu phí cầu Đồng Nai, đoạn thuộc Km1872, tuyến quốc lộ 1 (KP.10, P.An Bình, TP.Biên Hòa), tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC67) Công an tỉnh Đồng Nai đang làm nhiệm vụ.

Cùng lúc này, xe tải thùng mang biển số 60C-107.62 (chưa xác định được danh tính người lái) chạy hướng ngã tư Vũng Tàu đi TP.HCM ngang qua.

Tổ tuần tra kiểm soát ra hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe không chấp hành mà cho xe chạy tiếp. Khi đến khu vực trước cabin gác chắn thu phí, thiếu tá Lê Quang Minh (41 tuổi) đuổi theo yêu cầu lái xe dừng lại.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một nhân viên trạm thu phí, sau khi tranh cãi với thiếu tá Minh, lái xe không chấp hành và lên xe chạy tiếp.

Lúc này, thiếu tá Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái xe tải yêu cầu dừng lại thì trượt ngã và bị bánh sau xe tải trên cán lên người tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, lái xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Như đã thông tin, sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Trong khi đó, đại diện của chủ xe cho biết xe tải trên đang chở heo từ Đồng Nai về TP.HCM tiêu thụ.

Chủ xe cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng ngay sau khi biết tai nạn xảy ra và đang liên hệ với tài xế nhưng chưa liên lạc được.

H.M - A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên