26/11/2014 15:52 GMT+7

Tai nghe thông minh bắt đầu xuất xưởng

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Tai nghe (headphone) thông thường sẽ bắt đầu "mệt mỏi" với loại tai nghe mới đa năng và thông minh hơn, nhận diện được giọng nói, ghi nhận cử chỉ.

Tai nghe thông minh của Muzik sẽ có mặt trên thị trường Mỹ từ tháng 12, cạnh tranh với các dòng tai nghe truyền thống - Ảnh: VentureBeat
Tai nghe thông minh của Muzik sẽ có mặt trên thị trường Mỹ từ tháng 12, cạnh tranh với các dòng tai nghe truyền thống - Ảnh: VentureBeat

Muzik, công ty thiết bị công nghệ đeo trên người (wearable) chính thức giới thiệu loại tai nghe thông minh không dây mới sau vòng gọi vốn 10 triệu USD mới nhất.

Tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2013, Muzik lần đầu tiên giới thiệu mẫu thử nghiệm tai nghe thông minh, và cho đến nay, sau một năm sửa các lỗi, sản phẩm thương mại hoàn thiện sẽ bắt đầu ra mắt thị trường từ tháng 12.

Ngoài khả năng kết nối không dây phạm vi rộng, loại tai nghe thông minh của Muzik có các nút điều khiển cảm ứng, một chạm để trả lời cuộc gọi đến, hỗ trợ âm thanh chất lượng cao (HD audio), người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói. Tất cả phần điều khiển nằm ở cạnh bên tai nghe.

Muzik còn chuẩn bị bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) để các nhà phát triển có thể tạo ra các ứng dụng cho nền tảng tai nghe thông minh. 

Giá bán trực tuyến của tai nghe thông minh Muzik ở mức 299 USD.

Muzik thành lập năm 2012, đón nhận vốn đầu tư đầu tiên năm 2013 với 700.000 USD. Muzik không công bố chi tiết thông tin về các nhà đầu tư. 

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên