13/03/2015 19:15 GMT+7

Ổ cứng di động Armor A65 chịu được độ sâu 1m nước

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - SP/Silicon Power vừa trình làng ổ cứng di động chuẩn USB 3.0 thuộc dòng Armor A65 có khả năng chống bụi, chống sốc và hoạt động tốt trong môi trường nước ở độ sâu 1 mét. 

Armor A65 mới có đến 3 lớp bảo vệ cùng lúc, đây sẽ là một trong những ổ cứng di động đầu tiên trên thế giới được trang bị “áo giáp” thật sự.

Armor A65 là ổ cứng di động đầu tiên đạt chuẩn IP67, một tiêu chuẩn cấp cao, đảm bảo ổ cứng vẫn có thể hoạt động tốt trong môi trường nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian ít nhất 30 phút. 

Ổ cứng còn được thiết kế khung cứng và hai lớp vỏ cao su, dạng như “Weather shield” của các máy ảnh nhằm đảm bảo ổ cứng bên trong ít bị ảnh hưởng nhất từ môi trường bên ngoài. Khi kết hợp với ứng dụng miễn phí tải về từ Silicon Power là SP HDD Lock Utility thì dữ liệu và thiết bị sẽ được bảo mật tốt hơn nữa cho những ai di chuyển liên tục hoặc làm việc ngoài trời hàng ngày.

Armor A65 đạt được tiêu chuẩn MIL-STD-810G 516.6 Procedure IV, một chuẩn về khả năng chịu đựng khi rơi và va đập vào nền cứng, nhờ lớp cao su nhân đôi và một phần khung ở giữa.

Bên trong Silicon Power còn thiết kế thêm một ít đệm cao su khác nhằm đảm bảo sự ổn định tốt nhất cũng như giảm thiểu rung động khi ổ cứng bên trong hoạt động, điều này sẽ giúp ổ cứng có tuổi thọ cao hơn. 

Ứng dụng đi kèm SP HDD Lock có khả năng mã hóa dữ liệu nhằm đạt được khả năng bảo mật cao nhất, trong nhiều thiết lập thì gần như bạn phải nhập mật khẩu mỗi khi truy cập vào các dữ liệu.

Cuối cùng là Armor A65 cũng được trang bị đèn LED hiển thị tình trạng hoạt động của thiết bị, sản phẩm sẽ có ít nhất là 3 mức dung lượng từ 500GB đến 2TB cùng với giao tiếp USB 3.0 mới nhất, giúp lưu trữ mọi dữ liệu như hình ảnh, nhạc, phim,....

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên