07/12/2015 19:48 GMT+7

Card chuyên đồ họa Firepro giá rẻ

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - AMD sắp tung ra card đồ họa giá rẻ vào đầu năm 2016, phù hợp với người dùng phân khúc phổ thông nhưng vẫn đảm bảo khả năng xử lý công việc.

Dù nhỏ gọn song AMD FirePro™ W4300 lại tích hợp 4GB bộ nhớ VRAM chuẩn GDDR5. 

Vào những ngày đầu tiên của tháng 12 cuối năm 2015, Trường đại học Autodesk University 2015 đã xướng tên AMD FirePro™ W4300 như là chiếc card đồ họa tốt nhất dành cho phần mềm (CAD) ưu điểm nổi bật nhất chính là hình thức siêu gọn nhẹ vừa có thể phù hợp cho hệ thống SFF nhỏ nhắn (Small Form Factor) lẫn cả các hệ thống máy trạm workstation cỡ lớn.

Card đồ họa AMD FirePro™ W4300 được tối ưu hóa cho các ứng dụng CAD (Computer Aided Design) mới nhất bao gồm Autodesk AutoCAD, Inventor, Revit, Dassault Systèmes SOLIDWORK hay Catia, PTC Creo, Siemens NX…

Các nhà phát triển còn được AMD FirePro™ W4300 mang đến một môi trường làm việc đa nhiệm với khả năng xuất ra tới 6 màn hình khác nhau lẫn hỗ trợ các độ phân giải siêu nét lên tới 4K hoặc 5K khi kích hoạt chế độ tăng tốc OIT trong SOLIDWORKS.

AMD FirePro™ W4300 được xây dựng hoàn toàn dựa trên kiến trúc đồ họa GCN nổi tiếng của AMD, trong đó tối ưu hóa việc ứng dụng và phát huy hiệu năng tối đa bằng các tính năng nổi bật sau:

Bộ nhớ 4GB chuẩn GDDR5 phục vụ cho nhu cầu xử lý các dự án lớn. AMD Eyefinity Technology cho khả năng xuất đa màn hình, tạo môi trường làm việc đa nhiệm tốt nhất với tối đa 6 màn hình lẫn độ phân giải siêu cao lên đến 4K hoặc 5K. 

AMD FirePro™ W4300 được trang bị 4 cổng Display Port chuẩn 1.2a (vừa hỗ trợ xuất 6 màn hình qua chế độ MST) và tích hợp công nghệ AMD FreeSync cho phép đồng bộ hóa tốc độ khung hình ứng với tần số của màn hình, tránh các hiện tượng xé hình, ảnh hưởng đến công việc lẫn giải trí.

Hỗ trợ thư viện OpenCL 2.0 với nhiều tính năng mới cho phép các lập trình viên làm việc một cách linh động hơn. Ngoài ra, AMD PowerTune còn cho phép tối ưu hóa điện năng sử dụng của GPU cũng như công nghệ ZeroCore giảm thiểu điện năng tiêu thụ khi hệ thống chuyển sang chế độ chờ.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên