27/08/2015 11:07 GMT+7

Radeon R9 Nano - Card đồ họa cho game độ phân giải 4K

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - AMD vừa ra mắt Radeon R9 Nano, card đồ họa kích thước Mini ITX mạnh nhất từ trước tới nay của hãng, có khả năng đưa trải nghiệm game 4K vào phòng khách trong một thiết kế nhỏ gọn.

Card đồ họa Radeon R9 Nano

Được trình diễn lần đầu tiên với game thủ tại hội chợ Electronic Entertainment Expo (E3) ở Los Angeles vào tháng 6-2015, AMD Radeon R9 Nano sử dụng chip đồ họa “Fiji” và là sản phẩm “Fiji” thứ 3 được ra mắt trong hè này, cùng với hai card đồ họa AMD Radeon R9 Fury và R9 Fury X.

Dòng sản phẩm card đồ họa AMD Radeon R9 Fury dựa trên chip “Fiji” là một cuộc cách mạng trong ngành game PC với công nghệ bộ nhớ băng thông rộng, mang tới trải nghiệm chơi game độ phân giải cao cùng khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đồng thời sẵn sàng đáp ứng cho công nghệ ảo hóa VR.

Với hiệu năng tăng 30% cùng lượng điện năng tiêu thụ thấp hơn 30% so với thế hệ card đồ họa cũ AMD Radeon™ R9 290X, AMD Radeon R9 Nano (công suất 175W) là card đồ họa Mini ITX có sức mạnh “khủng khiếp” nhất hiện nay.

Với kích thước chiều dài chỉ 6-inch, tích hợp tản nhiệt cùng một thiết kế thon gọn, AMD Radeon R9 Nano không chỉ đem đến một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho các game thủ, mà còn là những hệ thống đòi hỏi linh kiện nhỏ gọn như một đầu DVR hay một hệ máy console, mở ra một chân trời mới cho ngành công nghiệp game.

Sản phẩm này dự kiến có mặt ngày 7-9-2015.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên