Tag: thi tốt nghiệp THPT 2021

Điểm thi tốt nghiệp THPT: Chạy đâu cho thoát?

Kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021 đã được công bố. Sĩ tử 2k3 người buồn kẻ vui. Nhưng ngày nay "người buồn" không biết chạy đi đâu để trốn nữa...

Sở GD-ĐT TP.HCM đề xuất xét đặc cách tốt nghiệp THPT cho thí sinh thi đợt 2

TTO - Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có tờ trình gửi UBND TP về việc đề xuất Bộ GD-ĐT xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 cho các thí sinh đủ điều kiện thi đợt 2.

Đã xác định người làm lọt đề thi toán kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

TTO - Chiều 8-7, Bộ Giáo dục và đào tạo đã tổ chức họp báo sau kỳ thi tốt nghiệp THPT và thông báo về vụ 'lọt' đề thi tại Quảng Bình.

Vua Còm 8/7: Em gửi đề thi tốt nghiệp cho chị gái nhờ netizen giải

Cô gái nhờ dân mạng làm giùm đề Toán thi tốt nghiệp THPT 2021 của 'bé nhà em' đang thi tuồn ra ngoài khiến dư luận xôn xao.

Quách Ngọc Tuyên đưa bà xã 21 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT 2021

Bà xã 21 tuổi được Quách Ngọc Tuyên 'hộ tống' đi thi tốt nghiệp sau hai năm ở nhà... chăm con.

Anh công an kết hoa để tặng thí sinh ra phòng thi đầu tiên

Việc làm của anh công an nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng, nhất là những sĩ tử vừa kết thúc môn thi đầu tiên của kì thi tốt nghiệp THPT 2021.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM: 'Đây là kỳ thi lịch sử, các cháu hồi hộp bao nhiêu, các chú cũng vậy!'

TTO - Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan đã có những chia sẻ như vậy với các thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

EVNNPC đảm bảo cấp điện 883 điểm thi tốt nghiệp THPT 27 tỉnh phía Bắc

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) yêu cầu các Công ty Điện lực trực thuộc chủ động phối hợp với Ban chỉ đạo, Hội đồng thi Trung học phổ thông tại địa phương nắm bắt danh sách, địa điểm, nhu cầu, đảm bảo điện phục vụ kỳ thi.

Kiến nghị thi tốt nghiệp THPT nhiều đợt

TTO - Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, trong tuần tới Bộ GD-ĐT sẽ họp với các tỉnh, thành phố để bàn kỹ phương án tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2021 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 lan ra nhiều địa phương.

Hơn 550.000 thí sinh đã đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2021

TTO - Đến sáng nay 5-5, hệ thống quản lý dữ liệu của Bộ GD-ĐT đã ghi nhận tổng số 554.541 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2021.