19/12/2015 11:38 GMT+7

Thi thể một phụ nữ chết trên sông Tiền

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Một phụ nữ khoảng 50-60 tuổi được phát hiện đã chết trên sông Tiền và trôi vào bờ kè đoạn sông tại TP Mỹ Tho. Trên bờ còn chiếc xe máy nghi là của nạn nhân này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoài Thương
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoài Thương

Ngày 19-12, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra cái nguyên nhân tử vong của một phụ nữ bỏ lại xe máy trên đường bờ kè Sông Tiền nhảy xuống sông lúc rạng sáng cùng ngày.

Theo cơ quan công an, khoảng 7g sáng nay, một nhân viên Cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại khu phố 4, P.6, TP.Mỹ Tho đi tắt đèn điện trên cầu đường dẫn xuống sông Tiền thì tá hỏa khi phát hiện thi thể của một phụ nữ đang nổi lập lờ trên mặt nước gần cầu.

Nhận tin báo, công an TP Mỹ Tho phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Thi thể là một phụ nữ đồ bông đen chấm bi, áo khoác ngoài màu xám (có độ tuổi từ khoảng 50-60 tuổi). Ngoài ra cách hiện trường khoảng 30m la chiếc xe máy của người phụ nữ này đã bỏ lại cùng với một đôi dép.

Đến khoảng 10g cùng ngày thi thể của người phụ nữ này được  cơ quan chức năng vớt lên sau đó được đưa về Trung tâm pháp y Tiền Giang để phục vụ cho công tác điều tra.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên