04/11/2013 15:50 GMT+7

Thí sinh VN’s next top model 2013 tạo dáng với…đà điểu

H.OANH
H.OANH

TTO - Chụp ảnh với động vật là một trong những “đặc sản” không thể thiếu của các phiên bản Next Top Model trên toàn thế giới, nhằm đánh giá khả năng hòa hợp với “bạn diễn”, cách xử lý và ứng biến với tình huống bất ngờ ngoài ý muốn.

Những mùa thi trước, các thí sinh cũng từng phải trải qua thử thách với các loài động vật đáng sợ như trăn sống, chuột, nhện… Năm nay, “bạn diễn động vật” được chọn chính là đà điểu, loài chim to nhất thế giới.

Làm việc cùng đà điểu đã khiến hầu hết các thí sinh của cuộc thi năm nay gặp phải những tình huống khó đỡ. Phải vất vả lắm họ mới có thể điều khiển được người bạn diễn đặc biệt này. Nhiều thí không giữ được thăng bằng đã đã té ngã rất đau. Kim Thoa rất khó khăn để có thể điều khiển được chú đà điểu tạo dáng theo ý mình. Quang Đại mắc hội chứng sợ các loài gia cầm nên đây là thử thách khủng khiếp của anh. Trần Trung tuy không giữ được bình tĩnh nhưng lại có tấm ảnh khá đẹp, thể hiện được sự tiến bộ, và nam tính hơn.

Riêng Hà Thu, có thể xem tuần này cô đã có một cuộc lội ngược dòng khi bức ảnh được đánh giá rất cao. Trong khi đó Tuấn Việt được nhận xét là không có nhiều năng lượng, Nguyễn Thị Thanh lại bị cho rằng có một tấm ảnh không có nội dung, trong khi Nguyễn Thị Hằng vì quá sợ hãi đã không có nhiều kết nối với bạn diễn. Thí sinh Dương Mạc Anh Quân nhận được nhiều lời khen tặng từ ban giám khảo và trở thành thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất tuần.

Riêng thí sinh Kim Thoa áp dụng những tạo dáng không liên quan đến chủ đề của buổi chụp ảnh, cô gái cá tính này đã phải nói lời chia tay chương trình khi tập 5 kết thúc. Vì người mẫu chuyên nghiệp ngoài việc am tường về kiến thức thời trang, và có gu ăn mặc ấn tượng để tự tin nổi bật mọi lúc mọi nơi, thì cần phải linh hoạt xử lý được mọi tình huống, đồng thời biết vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân để hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Tập 6 Vietnam’s Next Top Model sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20G ngày 10-11-2013.

SQCuGDGs.jpgPhóng to
Thí sinh Kim Thoa
X6rb5cem.jpgPhóng to
Thí sinh Mậu Thúy
KxhebzKI.jpgPhóng to
Thí sinh Nguyễn Hằng
h5sYhgvP.jpgPhóng to
Thí sinh Trần Trung
RVy3vPYo.jpgPhóng to
Thí sinh Tuấn Việt
H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên