25/06/2014 22:47 GMT+7

Thí sinh rơi lầu tử vong trước kỳ thi đại học

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Chiều 25-6, các học sinh đang luyện thi tại trung tâm ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM bỗng nghe một tiếng động mạnh và phát hiện một xác nạn nhân nằm bất động. Nạn nhân xấu xố là thí sinh đang luyện thi đại học.

PGS.TS Đỗ Văn Dũng (hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM) cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 19g tối nay 25-6, tại khu nhà C Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Sự việc được báo ngay cho hiệu trưởng nhà trường.

“Khi nghe tin có người bị tai nạn tôi cùng một số cán bộ trường đã có mặt kịp thời và thấy nạn nhân bị chấn thương đầu rất nặng, mất máu nhiều nhưng vẫn còn thở… nên liền gọi xe đưa nạn nhân đến Bệnh viện Quân y 7C (Bệnh viện Quân dân miền Đông, Q.9, TP.HCM). Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó do chấn thương đầu quá nặng”- ông Dũng kể.

Cũng theo ông Dũng, qua khảo sát hiện trường và tìm hiểu ban đầu nhà trường xác định nạn nhân là một thí sinh đang học luyện thi tại trường. Với một vài dấu hiệu có thể xác định được nhiều khả năng nạn nhân rơi từ tầng 4 của khu nhà C.

Nhà trường cũng đã xác định được nạn nhân là em ruột của sinh viên P.Q.D (ngành cơ khí chế tạo máy Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM) nên cũng đã báo tin cho sinh viên này biết.

Theo sinh viên P.Q.D nạn nhân tên P.Đ.T sinh năm 1995 (quê xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) là học sinh đang theo học lớp luyện thi (ban ngày) tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. P.Đ.T từng thi đại học năm trước nhưng không trúng tuyển nên được gia đình tạo điều kiện cho xuống TP.HCM luyện thi đại học từ đầu năm đến nay chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

P.Q.D cho biết: “Em trai của tôi xuống TP.HCM ở trọ cùng tôi để học luyện thi. Mấy hôm nay T. không có gì khác thường. Gia đình cũng không hề tạo áp lực thi cử gì với T. Khoảng 18g tối nay T. nói có việc cần ra ngoài một tí sẽ về ngay… Vậy mà không hiểu sao em tôi lại bị thế này”.

Cũng theo D. gia đình sẽ làm các thủ tục pháp y và sẽ đưa nạn nhân về quê nhà ngay trong đêm nay.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên