30/06/2016 12:30 GMT+7

​Thí sinh Hoa hậu bản sắc Việt đốt nóng mùa hè với bikini

DANH ANH - Ảnh: Hòa Nguyên
DANH ANH - Ảnh: Hòa Nguyên

TTO - 31 thí sinh tham dự bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu có mặt tại Vĩnh Phúc chiều 29-6 để thực hiện phần trình diễn áo dài, dạ hội và áo tắm trước ống kính.

Các thí sinh có mặt tại đêm bán kết khu vực phía Bắc trong trang phục bikini

Đây là hoạt động diễn ra trước đêm thi bán kết khu vực phía Bắc vào tối 30-6. Đêm thi này chọn ra khoảng 16 thí sinh bước vào đêm bán kết toàn cầu tại Quy Nhơn vào cuối tháng 7 tới.  

Bên cạnh các phần thể hiện trang phục áo dài của NTK Lan Hương, trang phục dạ hội của NTK Hà Duy, thì phần trình diễn bikini của NTK Xuân Thu thu hút sự quan tâm lớn nhất.

Các thí sinh đến từ nhiều tỉnh, thành phía Bắc từ 18 đến 25 tuổi, với chiều cao trung bình trên 1m7 và đa phần là sinh viên.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Bảo Ngọc, người hướng dẫn tạo dáng cho các thí sinh, cho biết chị nhìn ra tiềm năng của một số thí sinh qua tác phong chuyên nghiệp và hình thể nổi bật.

“Các gương mặt này đều có chiều cao trên 1m75”, chị nói.

Trước đó các thí sinh trải qua phần kiểm tra nhân trắc học và sáng 30-6, các thí sinh bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp với các giám khảo là nhà thơ Hồng Thanh Quang, họa sĩ Thành Chương, hoa hậu Thu Thủy, NTK Đức Hùng.

*Hình ảnh các thí sinh trong trang phục bikini: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
DANH ANH - Ảnh: Hòa Nguyên
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên