20/06/2016 11:31 GMT+7

Hơn 100 thí sinh miền Nam thi Hoa hậu bản sắc Việt

DANH ANH - Ảnh tư liệu
DANH ANH - Ảnh tư liệu

TTO - Hoạt động tuyển chọn thí sinh miền Nam của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu diễn ra trong ngày 19-6 với hơn 100 cô gái của TP.HCM và các địa phương lân cận tham gia.

Thí sinh phía Nam trong ngày tuyển chọn - Ảnh: K.L
Thí sinh phía Nam trong ngày tuyển chọn

Ban giám khảo trong sự kiện này có chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mai, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhà thiết kế thời trang Cory Trần và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn.

Theo giám khảo Phúc Nguyễn, vòng sơ tuyển phía Nam đón rất nhiều gương mặt mới và cả những gương mặt quen thuộc với các các cuộc thi sắc đẹp. Có nhiều gương mặt ấn tượng về sắc vóc và khả năng trình diễn như cặp chị em song sinh Như Hoa, Như Ngọc, Nguyễn Thị Tuyết Ngọc (sinh viên ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015), Nguyễn Thị Diệu Thùy (em gái hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân)...

Tuyết Ngọc - gương mặc gây chú trong phòng tuyển chọn phía Nam - Ảnh: K.L
Tuyết Ngọctại vòng tuyển chọn phía Nam

Sau TP.HCM, ngày 21 và 22-6 tới, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu tiếp tục hành trình casting tại Đà Nẵng và Huế để tìm ra những người đẹp đủ tiêu chuẩn tham gia bán kết khu vực miền Nam vào ngày 14-7. Trước đó, cuộc thi tiến hành tuyển chọn thí sinh tại khu Mỹ, Úc và miền Bắc.

Đêm bán kết dự kiến diễn ra ngày 30-7 tại Quy Nhơn và đêm chung kết diễn ra tại Thanh Hóa ngày 7-8, truyền hình trực tiếp trên VTV1.

DANH ANH - Ảnh tư liệu
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên